SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan công bố loạt ảnh hậu trường đặc biệt nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Thứ hai, 20/05/2019 08:16

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry nhận được nhiều lời chúc mừng trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày “về chung 1 nhà”.

Hôm qua (19/5), Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Nhân dịp đặc biệt này, họ hạnh phúc chia sẻ 1 clip có những hình ảnh hậu trường đặc biệt trong hôn lễ hồi năm ngoái của mình.

Vợ chồng Meghan chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong đám cưới hồi năm ngoái.

Trong video có thể thấy, Meghan và chồng xuất hiện bên những thành viên trong Hoàng gia. Hình ảnh nữ Công tươc xứ Sussex bên mẹ ruột, được nhà thiết kế Clare Waight Keller giúp nâng váy cưới hay nhận hoa cưới từ người trợ lý của Hoàng tử Harry đều được ghi lại 1 cách sống động.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry nhận được nhiều lời chúc mừng trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày “về chung 1 nhà”.

Hầu hết mọi người đều có mặt trong clip, ngay cả đến cô bảo mẫu của Hoàng tử George cũng có phần đoạn video trên. Tuy nhiên Công nương Kate là thành viên duy nhất của nhà Cambridge không thấy lộ diện ở clip. Được biết Kate có tham dự đám cưới của Meghan và Harry nhưng cô không phải bên họ nhà gái nên ngồi cùng với các vị khách mời Hoàng gia khác.

Tuy nhiên Công nương Kate tuyệt nhiên trong có mặt trong clip đặc biệt này.

Trước đó có nguồn thông tin cho biết Công nương Kate đã bật khóc vì cuộc cãi vã về bộ váy phù dâu cho Công chúa Charlotte trong quá trình chuẩn bị đám cưới cho Meghan và Harry. Đây cũng là 1 trong những mâu thuẫn đầu tiên xảy ra giữa Meghan và Kate khiến họ ngày càng căng thẳng về sau. Cho đến tận bây giờ mối quan hệ chị dâu – em chồng giữa 2 người vẫn được cho là có vấn đề.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới