SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan - Harry khiến các thành viên Hoàng gia sợ hãi và ngày càng xa lánh

Chủ nhật, 12/06/2022 19:07

Mối quan hệ căng thẳng giữa vợ chồng Meghan - Harry và các thành viên Hoàng gia Anh được cho là khó có thể trở về như xưa.

"Nội dung trong cuốn hồi ký của Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã đánh vào nỗi sợ hãi của các thành viên Hoàng gia và khiến họ 'xa lánh' hoàn toàn cặp đôi này". Tác giả viết về Hoàng gia Christopher Anderson đã đưa ra tuyên bố này trong lần xuất hiện mới nhất của mình trên một chương trình gần đây.

Vợ chồng Meghan - Harry khiến các thành viên Hoàng gia sợ hãi và ngày càng xa lánh.

Christopher Anderso chia sẻ: “Có rất nhiều căng thẳng. Và những gì tôi nghĩ nó không chỉ là những điều đã xảy ra trong quá khứ gần đây với nhà Sussex. Với cuộc phỏng vấn của nhà Sussex với Oprah đã chính thức như ngòi nổ làm rạn nứt mối quan hệ với Hoàng gia vốn đã căng thẳng. Nhưng điều khiến các thành viên Hoàng gia đang kinh hãi hơn cả cuộc phỏng vấn của nhà Sussex với Oprah, đó chính là cuốn hồi ký của Meghan Markle và Hoàng tử Harry sẽ xuất bản vào cuối năm nay".

Theo Christopher Anderso, phía Hoàng gia đang sợ hãi không biết điều gì sẽ xảy ra khi cuốn hồi ký của nhà Sussex được tung ra. "Cả thế giới đang theo dõi và chờ đợi xem liệu mối quan hệ này có được hàn gắn hay không, nếu những người nhà Sussex tiếp tục tiết lộ những "bí mật" về các thành viên còn lại của Hoàng gia".

Việc vợ chồng Meghan trở lại Anh để dự đại lễ Bạch Kim của Nữ hoàng tưởng chừng sẽ có thể hóa giải mâu thuẫn. Nhưng kế hoạch đó đã hoàn toàn thất bại khiến nhà Sussex nhận ra điều đó và phải âm thầm trở về Mỹ ngay trước khi sự kiện của Nữ hoàng kết thúc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới