SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan lại khiến công chúng thất vọng vì hoang phí khi vận chuyển cả xe hơi riêng đến Nam Phi

Thứ tư, 02/10/2019 15:48

Meghan và chồng nhận về nhiều chỉ trích vì hành động không cần thiết và phô trương thái quá trong chuyến công du 10 ngày ở Nam Phi.

Mới đây, Công nương Meghan đã có mặt tại trường Đại học Johannesburg, Nam Phi. Theo quan sát, vợ của Hoàng tử Harry di chuyển bằng chiếc xe Range Rover hạng sang. Điều đặc biệt là chiếc xe này mang biển số của nước Anh. Có thể hiểu rằng vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex đã cho vận chuyển xe riêng từ London đến Nam Phi để phục vụ cho chuyến công du.

Công nương Meghan sử dụng chiếc xe Range Rover có biển số của nước Anh khi tới trường Đại học Johannesburg.

Được biết, Meghan và Harry phải dùng xe từ Anh chuyển sang vì các phương tiện ở địa phương không đảm bảo tính an toàn cho gia đình họ. Hãng xe Range Rover vốn là thương hiệu xe hơi chuyên cung cấp xe cho Hoàng gia Anh trong nhiều năm qua kể cả ở các chuyến công du nước ngoài.

Vợ chồng Meghan vận chuyển xe hơi từ Anh đến Nam Phi.

Mặc dù Range Rover tiến hành vận chuyển miễn phí xe cho vợ chồng Meghan đến Nam Phi nhưng dư luận vẫn tỏ ra khó chịu với hành động không cần thiết này. Họ cho rằng việc vận chuyển chắc chắn gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, Meghan và Harry hoàn toàn có thể thuê xe bọc thép hạng sang ở Nam Phi nên chuyện mang xe từ Anh tới quả thật là điều phô trương, vô nghĩa.

Meghan và chồng nhận về nhiều chỉ trích vì hành động không cần thiết và phô trương thái quá trong chuyến công du 10 ngày ở Nam Phi.

Những tưởng lấy lòng được công chúng nhờ việc đi máy bay thương mại, mặc đồ giá rẻ, sử dụng lại váy áo đã mặc trước đó nhưng Meghan lại không may để lộ chi tiết cho thấy cô vẫn giữ thói quen tiêu xài xa xỉ. Vào tháng 8 vừa qua, vợ chồng cô bị lên án gay gắt vì 4 lần đi phi cơ riêng phục vụ chuyến du lịch kéo dài 11 ngày. Họ được nhận xét là đạo đức giả khi tuyên bố bảo vệ trái đất, môi trường mà lại góp phần vào việc làm ô nhiễm không khí.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới