SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan Markle vẫn ôm mộng đổi đời với kế hoạch không tưởng dù đang chật vật sống ở Mỹ

Thứ năm, 30/04/2020 09:18

Sau khi dịch bệnh kết thúc, nhà Sussex được dự đoán sẽ xuất hiện trong rất nhiều sự kiện của Hollywood.

Trong chương trình radio trên internet Royally Obsessed, chuyên gia Hoàng gia Myka Meier đã cho hay, ngay sau khi dịch bệnh qua đi, kinh tế phục hồi, nhà Sussex sẽ liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn. Đồng thời, Meghan sẽ được quyền lựa chọn vai diễn khi trở lại Hollywood.

Meier nói: "Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Meghan trở lại với nghiệp diễn trong các bộ phim lớn. Tôi cũng đoán rằng chúng ta sẽ được thấy cô ấy trên nhiều thảm đỏ. Ngay khi các sự kiện thảm đỏ lại được diễn ra, tôi thực sự nghĩ họ sẽ có mặt trên mọi chương trình hào nhoáng nhất". Hôm 27/4, Hoàng tử Harry cũng giới thiệu tập phim kỷ niệm 75 năm của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Thomas the Tank Engine có tên "Thomas & Friends: The Royal Engine".

Vợ chồng Meghan - Harry được dự đoán sẽ có mặt trên mọi chương trình lớn sau dịch bệnh kết thúc

Meghan lộ diện khác lạ trong video được tổ chức Smart Works đăng tải.

Vợ của Harry đeo mặt dây chuyền có hình con mắt quỷ để bảo vệ mình khỏi những điều tiêu cực.

Được biết, kể từ khi rời Hoàng gia Anh, vợ chồng Harry đang sống trong biệt thự cho thuê trị giá 10 triệu USD tại Los Angeles, bang California, Mỹ. Hầu hết các chuyên gia dự báo cặp đôi sẽ kiếm được nhiều tiền trong tương lai dù hiện tại còn nhiều khó khăn giữa dịch bệnh Covid-19.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới