SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Meghan và Harry ở khách sạn Công nương Diana yêu thích khi tới New York, giá mỗi đêm lên tới hàng trăm triệu đồng

Thứ sáu, 24/09/2021 11:29

Trong chuyến làm việc tại New York, nhà Sussex đã lựa chọn khách sạn mà Công nương Diana thường xuyên lui tới lúc còn sống.

Vừa qua Harry và Meghan đã tới New York làm việc. Họ để 2 con ở lại biệt thự tại California rồi đến thủ đô nước Mỹ trong 3 ngày. Được biết, nhà Sussex chọn khách sạn Carlyle làm nơi nghỉ ngơi trong chuyến đi lần này. Đây cũng là khách sạn mà Công nương Diana lúc còn sống rất yêu thích.

Khi tới New York, Meghan và Harry lưu lại khách sạn Carlyle nơi Công nương Diana lúc còn sống rất yêu thích.

Mẹ của Harry thường ở phòng Hoàng gia tại tầng 22 của khách sạn trên bất cứ khi nào bà tới New York. Giá phòng lên đến 8000 USD/ đêm (hơn 182 triệu đồng). Vợ chồng Công nương Kate cũng từng lưu lại khách sạn Carlyle và chọn ở phòng Hoàng gia vào năm 2014. Tuy nhiên có nhiều nguồn tin tiết lộ Meghan và Harry không ở phòng Hoàng gia mà sử dụng phòng có giá khoảng 1300 USD/ đêm (gần 30 triệu đồng).

Công nương Diana hay sử dụng phòng Hoàng gia có giá hàng trăm triệu đồng lúc ở khách sạn trên nhưng vợ chồng Meghan được cho là chỉ xài phòng có giá vài chục triệu mỗi đêm.

Theo thông tin có được Meghan cùng chồng di chuyển bằng máy bay riêng đến New York. Sau đó họ đã dùng bữa tối ở Bemelmans Bar tại khách sạn Upper East Side trước lúc tới thăm Tháp Tự Do, nơi họ gặp gỡ Thị trưởng và Thống đốc bang New York.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới