SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Minh Tiệp tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 9 tại nhà cho con gái

Thứ hai, 07/12/2020 11:37

Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nam diễn viên Minh Tiệp và bà xã chỉ tổ chức tiệc đơn giản cho con gái tại nhà.

Mừng sinh nhật 9 tuổi của con gái, bà xã Minh Tiệp viết: "Chúc mừng sinh nhật 9 tuổi cô gái của bố mẹ. Năm nay chỉ có các bạn thân của con thôi, bố mẹ hôm nay phục vụ các con". Ngày con gái thêm tuổi mới, vợ chồng Minh Tiệp chỉ tổ chức tiệc đơn giản tại nhà, có một số bạn bè thân thiết của bé tới dự.

Con gái Minh Tiệp đón sinh nhật 9 tuổi tại nhà riêng.

Cô bé cảm thấy rất vui khi ngày sinh nhật có sự tham dự của các bạn thân thiết.

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái Minh Tiệp.

Khi chụp ảnh cùng con gái và các bé ở ban công nhiều người nhanh chóng phát hiện ra chi tiết cẩn thận của vợ chồng Minh Tiệp. Cụ thể, nam diễn viên đã rào chắn để bảo vệ con. Sau rất nhiều vụ việc thương tâm, sự cẩn trọng của vợ chồng Minh Tiệp là điều những gia đình có con nhỏ nên học tập.

Vợ chồng Minh Tiệp làm rào chắn ngoài ban công.

Minh Tiệp từng là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh đất Bắc khi đóng nhiều phim như: "Ban mai xanh", "Lập trình trái tim", "Cuộc gọi lúc 0 giờ", "Quỳnh búp bê"...

Anh cũng từng được coi là một trong những nam diễn viên đào hoa bậc nhất Vbiz. Thế nhưng, kể từ khi kết hôn, Minh Tiệp trở thành một người đàn ông chung thủy, hết mực yêu thương vợ con. Nam diễn viên "Quỳnh búp bê" từng chia sẻ rằng trong khoảng thời gian làm dâu, vợ anh chăm chỉ dậy từ 5 giờ để bóp chân cho mẹ chồng và nấu bữa sáng. Sống trong một gia đình khuôn phép, nề nếp có phần khắt khe nhưng Thùy Dương chưa bao giờ kêu ca, phàn nàn. Đó chính là bí kíp giúp cô trói chặt trái tim Minh Tiệp suốt 10 năm qua.

Anh và bà xã có chung một cô gái, đến nay đã 9 tuổi. Thế nhưng, cặp đôi không có ý định sinh thêm con. Bởi Thùy Dương - bà xã Minh Tiệp từng bị u ở ngực nên nam diễn viên luôn lo lắng, ưu tiên chăm sóc sức khỏe cô. Bởi vậy, Minh Tiệp quyết định dừng lại ở việc có một con và sẽ dành những điều kiện tốt nhất cho bé.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới