SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun lần đầu xuất hiện cùng quý tử nhỏ

Chủ nhật, 18/06/2017 20:31

Mặc dù không nhìn thấy diện mạo của con trai Jun Ji Hyun nhưng người hâm mộ phần nào được thỏa lòng vì được ngắm cậu bé từ phía sau.

Hôm nay (18/6), bức ảnh gia đình Jun Ji Hyun đi ăn trưa tại một nhà hàng nhanh chóng được chia sẻ ở trên mạng. Có thể thấy nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" diện áo hồng nổi bật còn chồng cô mặc áo xanh bảnh bao. Ngồi giữa 2 vợ chồng là con trai Won Woo. Cậu bé được mẹ mặc đồ đáng yêu và còn đội mũ trông rất thời trang.

Hình ảnh Jun Ji Hyun đi ăn trưa tại nhà hàng với ông xã và quý tử nhỏ nhân "Ngày của cha" gây chú ý đặc biệt

Đây là lần đầu tiên con trai của Jun Ji Hyun xuất hiện bên bố mẹ kể từ khi chào đời vào tháng 2 năm ngoái. Hiện tại bé đã được 16 tháng tuổi và trông rất cứng cáp. Jun Ji Hyun vốn là ngôi sao nổi tiếng kín đáo trong chuyện riêng tư, cô chưa từng chia sẻ với mọi người về đời sống hôn nhân kể từ khi lên xe hoa. Đó là lý do tại sao con trai của Jun Ji Hyun cũng được bố mẹ giấu kín.

Jun Ji Hyun giữ đời tư kín đáo, chỉ thỉnh thoảng bị bắt gặp sánh đôi cùng chồng ở chốn công cộng

Lên xe hoa vào năm 2012 với ông xã là nhân viên ngân hàng có gia thế giàu có, Jun Jin Hyun hiện tại đang sống tại một biệt thự ở SamSeong-dong. Bất động sản này có giá lên tới 7,5 tỷ won.

>> Jun Ji Hyun tiết lộ 'quy tắc ngầm' khi sống trong nhà chồng danh giá

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)