SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' có khoảnh khắc siêu lãng mạn, nhìn ảnh hậu trường mới thấy công lớn thuộc về ai

Thứ hai, 18/04/2022 09:34

Gia đình nữ diễn viên Marian Rivera tận hưởng chuyến du lịch biển nhân sinh nhật cậu út Ziggy.

Vừa qua, Marian Rivera và Dingdong đã chia sẻ loạt ảnh chụp kỷ niệm trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình. Theo quan sát nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" mặc đầm tông xanh, búi tóc gọn gàng phía sau. Còn ông xã của cô lại diện áo phông trắng và quần sorts hồng.

Marian Rivera và Dingdong có khoảnh khắc siêu lãng mạn trên biển.

Vì muốn có được những khoảnh khắc lãng mạn trên biển mà vợ chồng Marian đã phải nhờ con gái Zia làm "phó nháy". Ảnh hậu trường cho thấy Dingdong không ngại nhấc bổng Marian, hai người trao nhau ánh mắt ngọt ngào. Phải nói rằng khả năng chụp ảnh của Zia không phải tầm thường. Cô bé có công lớn nhất trong việc ghi lại hình ảnh tình cảm của bố mẹ.

Zia đảm nhận vai trò phó nháy nên cô bé là người có công lớn khi chụp cho bố mẹ những bức ảnh đẹp lung linh.

Được biết sau khi tận hưởng chuyến du lịch thư giãn, cả nhà Marian đã quay trở lại kịp để đón lễ Phục sinh. Họ cũng tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 3 cho con trai Ziggy với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. Để chúc mừng cậu bé bước sang tuổi mới, chị gái Zia và bố Dingdong còn dành tặng bài hát "Can't help falling in love" cho Ziggy và mọi người tới dự tiệc.

Gia đình "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tổ chức sinh nhật lần thứ 3 cho cậu út Ziggy.

Marian Rivera kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Tính đến nay, hai người đã gắn bó được 8 năm. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Marian luôn dành thời gian ở bên các con. Họ sắp xếp để lúc nào cũng có một trong hai người ở nhà chăm sóc cho lũ trẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới