SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đăng ảnh cận mặt quý tử mới sinh: Hứa hẹn trở thành hot boy tương lai

Chủ nhật, 21/04/2019 20:43

Marian Rivera và ông xã khiến người hâm mộ bấn loạn khi chia sẻ hình ảnh diện mạo của quý tử thứ 2 vào đúng lễ Phục sinh.

Hôm nay (21/4), Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cận mặt con trai mới sinh được 5 ngày. Có thể thấy cậu bé Sixto vô cùng xinh xắn, đáng yêu và thừa hưởng được những nét đẹp tuyệt vời từ cả bố lẫn mẹ. Bé sở hữu chiếc mũi cao, đôi môi nhỏ dễ thương và mái tóc đen.

Marian Rivera và ông xã khiến người hâm mộ bấn loạn khi chia sẻ hình ảnh diện mạo của quý tử thứ 2 vào đúng lễ Phục sinh.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” không khỏi hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới. Cô cho biết rất cảm kích vì Chúa đã ban tặng cho cô 2 thiên thần nhỏ theo lời đúng ước mơ của vợ chồng cô. Nữ diễn viên này không quên bày tỏ: “Mừng lễ Phục sinh. Lễ Phục sinh năm nay có lẽ là lễ Phục sinh hạnh phúc nhất của tôi vì tôi có Dong, Zia và Sixto. Chồng và các con là cuộc sống của tôi”.

“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới siêu đáng yêu.

Vào ngày 16/4 vừa qua, Marian Rivera đã hạ sinh quý tử thứ 2 sau khi trải qua 10 giờ chuyển dạ. Gia đình cô nhận được vô số lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Marian và Dingdong lên xe hoa với nhau vào năm 2014. 1 năm sau đó họ đón con gái đầu lòng là bé Zia. Cho đến nay tổ ấm của 2 người đã có đủ nếp, đủ tẻ. Vốn thích nhà đông con, Marian có lẽ vẫn mong ước được làm mẹ thêm lần nữa.

Marian sinh hạ quý tử thứ 2 vào ngày 16/4 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới