SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây sốt khi tái hiện lại hình ảnh đám cưới cách đây gần 10 năm

Thứ bảy, 23/09/2023 21:32

Nữ diễn viên Marian Rivera một lần nữa khoác lên người trang phục cô dâu trắng muốt sánh đôi bên ông xã Dingdong Dantes.

Vừa qua, Marian Rivera và Dingdong Dantes cùng dàn diễn viên trong bộ phim "Rewind" đã bước vào những ngày ghi hình đầu tiên cho tác phẩm. Đây là dự án phim tiếp theo mà vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hợp tác với nhau.

Marian Rivera và Dingdong Dantes hóa thân thành cô dâu, chú rể khi ghi hình cho bộ phim mới.

Một số hình ảnh tại hậu trường cho thấy Marian khoác lên người trang phục váy cô dâu trắng muốt. Cô cầm bó hoa rực rỡ trên tay đứng bên cạnh ông xã Dingdong. Nhìn những bức hình trên, nhiều cư dân mạng nhớ lại khoảnh khắc Marian Rivera và Dingdong Dantes bước vào lễ đường vào năm 2014.

Dân mạng đào lại khoảnh khắc Marian cùng Dingdong bước vào lễ đường vào năm 2014.

Có thể thấy so với thời điểm đó, hai người giờ không còn trẻ trung. Tuy nhiên nụ cười cùng niềm hạnh phúc nở trên môi họ thì vẫn còn nguyên vẹn. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho sự kết hợp của Marian và ông xã. Họ hy vọng vợ chồng Marian sẽ có một bộ phim thành công, đem lại cho khán giả những cảm xúc đặc biệt và bất ngờ trong lần tái xuất này.

Vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" năng đóng phim chung.

Marian Rivera lần đầu hợp tác với Dingdong Dantes vào năm 2007 ở dự án "Vũ điệu hoang dã". Trong khi Dingdong cảm thấy rung động trước Marian thì Marian lại chẳng có chút cảm tình nào với anh đồng nghiệp. Cô cảm thấy Dingdong hợm hĩnh và khó gần. Ở thời điểm đó anh thực sự không phải là hình mẫu lý tưởng của Marian.

Tuy nhiên trải qua những lần hợp tác kế tiếp, hai người đã cải thiện mối quan hệ và nảy sinh tình cảm yêu đường. Năm 2009, họ chính thức công khai chuyện hẹn hò. Sau hai lần cầu hôn Marian, cuối cùng Dingdong cũng lấy được cô về làm vợ. Hiện tại họ có cuộc sống hôn nhân viên mãn và hai nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới