SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp cho con gái

Thứ năm, 24/11/2016 11:11

Vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đơn giản nhưng ấm áp để chào đón con gái tròn 1 tuổi.

Mới đây, mỹ nhân đẹp nhất Philippines - Marian Rivera và chồng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái. Được biết bữa tiệc mừng bé Maria Letizia Gracia Dantes tròn 1 tuổi được tổ chức tại nơi Marian Rivera và Dingdong Dantes đã hẹn hò với nhau cách đây 8 năm. Bữa tiệc sinh nhật có sự tham gia của bạn bè và người thân của cặp vợ chồng này.

Vợ chồng mỹ nhân đẹp nhất Philippines cùng thổi nến sinh nhật với con gái

Rất nhiều người đã đến chúc mừng sinh nhật bé Maria Letizia Gracia Dantes

Có thể thấy, con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines càng lớn, càng đáng yêu. Hiện bé đang bi bô tập nói. Từ đầu tiên mà cô bé thốt ra chính là từ "papa". Theo lời của Marian, con gái cô rất hiếu kỳ và hay nghịch ngợm. Tuy nhiên, cô bé khá dễ gần với tất cả mọi người.

Loạt hình ảnh đáng yêu gần đây của con gái Dingdong Dantes

Còn Dingdong Dantes cho biết nhóc Maria Letizia Gracia Dantes có thể bò khắp nhà và cười nói cả ngày. Cô bé cũng ăn uống khá tốt và dễ chăm hơn các bé khác. Đặc biệt, nhóc con 1 tuổi này rất ít khi khóc nhè và hợp tác với bố mẹ rất tốt mỗi lần có dịp xuất hiện tại nơi đông người.

Bức tranh Dingdong Dantes tặng vợ và con mới đây. Marian Rivera cảm ơn chồng vì đã ở bên chăm sóc con cùng cô

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Marian Rivera.

Vẻ ngoài đáng yêu của con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines khi gần 1 tuổi click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)