SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng mỹ nhân Indonessia qua đời trong tai nạn thảm khốc, để lại con trai nhỏ mồ côi

Chủ nhật, 07/11/2021 10:18

Mỹ nhân Indonesia - Vanessa Angel và chồng cô đều không qua khỏi, khi xảy ra tai nạn trên xe còn có con trai của họ cùng tài xế và bảo mẫu.

Nữ diễn viên người Indonesia Vanessa Angel (28 tuổi) và chồng của cô - Febri Andriansyah (31 tuổi) đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào thứ 5 vừa qua.

Vợ chồng nữ diễn viên Vanessa Angel qua đời trong vụ tai nạn

Chiếc xe hơi chở gia đình 3 thành viên, cùng tài xế và bảo mẫu, đã đâm vào dải phân cách trên đường cao tốc ở Jombang, Đông Java. Lực va chạm rất lớn khiến chiến xe nát phần đầu, Vanessa Angel bị văng ra khỏi xe, thi thể không còn nguyên vẹn, trong khi chồng cô - Febri Adrianyah - kẹt trong xe.

Khi giới chức đến hiện trường, vợ chồng Vanessa Angel đều qua đời, con trai và bảo mẫu ngồi ghế sau nên nhẹ hơn, được đưa vào bệnh viện và hiện đã qua cơn nguy kịch. Người lái xe hiện cũng thoát cửa tử.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, tuyến đường mà chiếc xe đang di chuyển trên đó khá vắng vẻ, thời tiết lý tưởng, không có điều gì bất thường từ ngoại cảnh. Cảnh sát không loại trừ khả năng người lái xe đã rơi vào trạng thái buồn ngủ trong lúc điều khiển chiếc xe.

Tại hiện trường không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy phanh xe đã được sử dụng

Tại hiện trường không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy phanh xe đã được sử dụng. Danh tính của người lái xe hiện được giữ kín.

Ông Doddy Sudrajat, cha của Vanessa Angel không giấu nổi nỗi đau đớn khi xác nhận sự việc với truyền thông. Ông khóc, cho biết nhà con gái vừa chuyển về một căn hộ mới hồi tháng 6.

Những ngày qua, sau khi lo hậu sự cho con, ông vẫn mất ngủ vì thương nhớ con: "Tôi không tin được con gái và con rể đã ra đi mãi mãi. Ngày hôm trước vẫn còn gặp con, vậy mà giờ đây đã không thể nào".

Chỉ vài giờ trước khi xảy ra tai nạn kinh hoàng, cô Vanessa Angel đã thực hiện một đăng tải trên mạng xã hội, cô đăng một video clip được ghi lại từ bên trong chiếc xe hơi và viết: "Mọi người có thể đoán được tôi sắp đi đâu không?".

Đoạn clip được ghi lại bằng điện thoại cho thấy cậu con trai và người bảo mẫu cùng ngồi với cô ở hàng ghế sau. Ở hàng ghế trước có tài xế và chồng của cô.

Tang lễ đã được gia đình tổ chức trong ngày thứ 6 vừa qua, vợ chồng cô Vanessa Angel được chôn cất tại Jakarta.

Vanessa Angel (tên thật Vanesza Adzania) là một nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Indonesia. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với phim Cinta Intan năm 2008 và nổi tiếng. Cô được khán giả yêu mến vì đa tài, gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nổi bật.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới