SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' vung tiền mở tiệc hoành tráng mừng quý tử 120 ngày tuổi

Thứ tư, 06/11/2019 09:25

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên và ông xã Trần Vinh Luyện mời nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ tới tham dự bữa tiệc đặc biệt của con trai cưng.

Vào ngày 5/11 vừa qua, An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện đã tổ chức tiệc mừng con trai 66 tròn 120 ngày tuổi tại một khách sạn hạng sang ở Macau. Được biết, theo phong tục của quê chồng tại Phúc Kiến, người ta hay làm tiệc cho em bé 4 tháng tuổi nên vợ chồng cô quyết định mở đại tiệc trên.

Vợ chồng An Dĩ Hiên tổ chức tiệc mừng quý tử nhỏ 120 ngày tuổi.

Bữa tiệc có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ, phải kể đến những tên tuổi như vợ chồng Từ Hy Đệ, mẹ con Đổng Tuyền, Bạch Hâm Huệ… Ngoài khách mời ngôi sao, tiệc còn có sự xuất hiện của nhiều doanh nhân, bạn bè của vợ chồng An Dĩ Hiên.

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên và ông xã Trần Vinh Luyện mời nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ tới tham dự bữa tiệc đặc biệt của con trai cưng.

Theo quan sát, An Dĩ Hiên mặc đầm lộng lẫy khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con. Trong khi đó ông xã tỷ phú của cô lại bảnh bao với trang phục suit tối màu. Hai người trông rất hạnh phúc khi chụp hình cùng các khách mời.

Trước đó hồi tháng 9 vợ chồng mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký” đã tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử nhỏ với chi phí lên đến hàng tỷ đồng. Có thể thấy cặp đôi này không ngại vung tiền để con trai có được những lễ kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Không gian tiệc mừng 4 tháng tuổi của con trai mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký”.

Sinh năm 1980, An Dĩ Hiên xuất thân trong một gia đình giàu có. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như “Ỷ Thiên Đồ Long ký”, “Tuyết sơn phi hổ, Tây du ký (2011)”, “Độc cô thiên hạ”… Còn chồng cô - Trần Vinh Luyện là doanh nhân kinh doanh sòng bạc tại khu vực Macau và đại lục. Kể từ khi kết hôn với An Dĩ Hiên, chuyện làm ăn của Trần Vinh Luyện càng ngày càng suôn sẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới