SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Ngân Khánh qua nhà Dương Khắc Linh 'lấy hơi' để lên kế hoạch sinh con

Chủ nhật, 23/05/2021 21:09

Ngân Khánh cùng ông xã đã dành thời gian qua nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh chơi.

Mới đây, diễn viên Ngân Khánh đăng ảnh cùng chồng qua nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh chơi. Nữ diễn viên còn bế hai con của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cô chia sẻ: "Dịch quá không thể đi ăn cùng nhau thì đành ngồi ở nhà thăm viếng nhau vậy. Ôm 2 anh nhỏ Mickey và Jerry của 2 người ấy mà phát thèm, lại có động lực nữa rồi, cũng lấy hơi xong rồi, chắc phải lên kế hoạch thôi".

Vợ Dương Khắc Linh cũng viết trên trang cá nhân: "Vợ chồng cô chú Ngân Khánh sang chơi, xin vía Mickey và Jerry đây ạ".

Vợ chồng Ngân Khánh qua nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh chơi.

Ôm hai con của Dương Khắc Linh, Ngân Khánh liền muốn sinh con.

Năm 2015, khi danh tiếng và sự nghiệp đang ổn định, Ngân Khánh quyết định tạm rút lui khỏi showbiz để đi du học tại Singapore. Cũng trong năm này, cô tuyên bố kết hôn cùng chồng là Đỗ Thiếu Quân. Chồng của Ngân Khánh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan. Anh làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Sau khi lên xe hoa, Ngân Khánh ít khi xuất hiện trên truyền hình. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và hoàn thành việc học ở Singapore.

Dù đã kết hôn 6 năm, vợ chồng Ngân Khánh vẫn chưa sinh con. Nữ diễn viên từng thổ lộ: "Đúng là có lúc vợ chồng tôi bị áp lực sinh con đấy. Tuy nhiên, giai đoạn căng thẳng đó đã qua vì chúng tôi hiểu được con cái là trời cho. Khi nào trời cho thì mình đón nhận".

Ở tuổi 35, Ngân Khánh sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới