SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Nghệ sĩ Bình Minh nổi bật cùng sắc đỏ khi tham gia sự kiện

Thứ tư, 09/10/2013 16:50

(Ngoisao.vn) -Sau nhiều tin đồn tình cảm ồn ào không đáng có, vợ chồng Bình Minh vẫn dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi tham gia bất kỳ sự kiện nào.

Trong trang phục đỏ sang trọng, vợ chồng nghệ sĩ Bình Minh trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và bạn bè khi tham dự đêm tiệc đặc biệt kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Vương Quốc Anh – Việt Nam, diễn ra tối ngày 03/10/2013.

        Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ tông – xuyệt – tông với gam màu đỏ nổi bật

Xuất hiện tay trong tay, Bình Minh và Anh Thơ lúc nào cũng thể hiện sự thân thiết, dành cho nhau những cử chỉ quan tâm tình cảm. Vượt qua những va vấp trong giới showbiz, cuộc hôn nhân của vợ chồng Bình Minh giờ đây càng thêm vững vàng và thăng hoa.

Chương trình đặc biệt kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh – Việt Nam do Hội đồng Anh (Bristish Council) tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tại sự kiện, Tổng lãnh sự Vương Quốc Anh ông Douglas Barnersn nhấn mạnh quan hệ ngoại giao của hai nước đã và đang phát triển không ngừng về tầm vóc và chiều sâu. Ngoài vợ chồng sự có mặt của vợ chồng Bình Minh, đêm tiệc tối ngày 3/10 còn có sự góp mặt của những người nổi tiếng khác như diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Thanh Bùi, ca sĩ Hà Anh Tuấn, nhà thiết kế Ngô Thái Uyên, nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Đến với chương trình, khách mời có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa đậm đà bản sắc Anh Quốc như tiết mục biểu diễn múa chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh của Candoco Dance với các nghệ sỹ khuyết tật, hay thưởng thức hương vị tinh túy của những dòng sản phẩm tuyệt hảo đến từ Scotland. Đây cũng là hoạt động trong chuỗi Tuần lễ văn hóa Anh tại Việt Nam.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần sang trọng

Ca sĩ Thanh Bùi và nụ cười thân thiện đặc trưng

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Nhà thiết kế Ngô Thái Uyên

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh

Trước đó, ngày 29.09.2013 tại Hà Nội, Tuần lễ Anh tại Việt Nam khai mạc bằng buổi tiệc tại dinh thự của ngài Antony Stokes – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại Việt Nam. Buổi  tiệc có  sự tham gia của huân tước David Puttnam – Đặc phái viên Thương mại của Thủ tướng Anh tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Ông vừa là chuyên gia kinh tế, vừa là nhà sản xuất phim tài ba mang tầm cỡ quốc tế, chủ nhân của nhiều giải thưởng danh giá như Oscar, BAFTA.

An Nhiên