SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh gặp lại con trai sau 12 năm xa cách

Thứ ba, 07/02/2023 09:15

Nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh không khỏi hạnh phúc khi gặp lại con trai của mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã đăng tải hình ảnh cùng với ông xã và con trai tại sân bay. Trong ảnh, ai nấy cũng toát lên sự hạnh phúc và vui mừng của mình vì đã 12 năm không gặp nhau.

Vợ chồng Ngân Quỳnh hội ngộ với con trai

Con trai Ngân Quỳnh và ông xã cô có sự giống nhau về tính cách lẫn ngoại hình

Ngân Quỳnh hạnh phúc viết: "Hoàng Tử của tụi tui đã dìa nhà rồi..."

Bên dưới bình luận, nhiều sao Việt đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ nghệ sĩ vì cuối cùng cũng đã hội ngộ với nhau.

Nhiều sao Việt chúc mừng Ngân Quỳnh

Được biết, những năm qua, con trai Ngân Quỳnh sang Úc để du học và làm việc luôn tại đây. Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ, do con ở lại Úc tiếp tục sự nghiệp và không có thời gian thích hợp để về Việt Nam. Đồng thời, Ngân Quỳnh cũng đã từng 2 lần có kế hoạch sang Úc thăm con nhưng 2 lần đều không thực hiện được. Một phần do dịch bệnh đã khiến thời gian gia đình đoàn tụ gặp nhiều cách trở. Tuy nhiên, nhờ có mạng xã hội đã giúp gia đình nữ nghệ sĩ vơi đi nỗi buồn, nhớ nhung.

Một vài hình ảnh ngày xưa của con trai Ngân Quỳnh

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô từng góp mặt trong các bộ phim như Đam mê, Lối sống sai lầm, Lời nói dối ngọt ngào, Chạm vào danh vọng, Về nhà đi con… Ông xã Ngân Quỳnh tên là Văn Chung, cả hai đã có hơn 30 năm bên nhau.

Tình cảm vợ chồng Ngân Quỳnh rất được ngưỡng mộ

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới