SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Ngô Thanh Vân gặp lại sau bao ngày xa nhau, cách bày tỏ tình cảm thế nào mà ai nấy phát tức?

Thứ năm, 07/07/2022 19:37

Ngô Thanh Vân đã đăng tải những đoạn story quay cảnh gặp lại ông xã sau hơn một tháng xa nhau.

Khoảng hơn một tháng qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần phải xa cách nhau vì tính chất công việc của cả hai khác nhau. Trong khi nàng ở Ý thì chàng lại vi vu ở TPHCM và nhiều nơi khác. Điều này khiến nữ diễn viên không khỏi buồn bã và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc giận hờn vu vơ.

Ít phút trước, Ngô Thanh Vân vui mừng chia sẻ loạt story trên Instagram cá nhân ghi lại cảnh được hội ngộ cùng chồng. Huy Trần tay xách nách mang va li to đứng chờ ở sân bay và đang định gọi điện thoại xem vợ đến đón mình chưa. Không biết đã nấp ở đâu từ trước, nàng đả nữ chạy ùa ra chào chồng theo cách không thể nhí nhảnh hơn được nữa. Cô giang rộng vòng tay ra và chạy đến ôm chầm lấy ông xã, rồi nhảy cẫng lên quắp chân vào người anh với nụ cười rạng rỡ. Cặp đôi hôn nhau đắm đuối ở sân bay. Ngô Thanh Vân hài hước chú thích rằng: "Kiểu chào hỏi lâu ngày không gặp của 2 đứa bạn thân". Dân tình xem clip mà phát hờn phát tức vì độ tình bể bình của đôi vợ chồng nhà này.

Huy Trần vừa đến Ý hội ngộ cùng Ngô Thanh Vân sau bao ngày xa cách

Ngô Thanh Vân xuất hiện với cách siêu nhí nhảnh để đón chồng

Nàng đả nữ chạy về phía ông xã và hôn anh đắm đuối

Sau màn "chào hỏi", Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tung tăng đưa nhau đi dạo trên đường phố Ý. Nàng đả nữ hạnh phúc bảo: "Có người nắm tay qua đường rồi. Mừng quá". Có vẻ cô đã hết kiên nhẫn chờ đợi vì phải xa chồng quá lâu.

Sau đó cặp đôi dạo phố cùng nhau rất hạnh phúc

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới