SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Ngọc Lan dự đám cưới của nữ MC tuyển chồng 'gây sốt'

Thứ bảy, 08/07/2017 08:39

Tiệc cưới của MC tuyển chồng - Ngô Như Quỳnh có sự tham dự của rất nhiều người thân, bạn bè, trong đó có cả cặp đôi nổi tiếng Ngọc Lan - Thanh Bình.

Như Quỳnh được biết đến là nữ MC và biên tập viên đang làm việc tại một Đài truyền hình. Ngô Như Quỳnh từng đăng lên trang cá nhân của mình một thông báo tuyển chồng liệt kê hàng loạt những tiêu chuẩn mà cô yêu cầu người chồng lý tưởng của mình phải có. Hành động này đã khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là sau khi nữ MC tuyển chồng đăng tin không lâu, cô đã tìm được hạnh phúc thực sự. Được biết, đó là một người đàn ông theo đuổi Như Quỳnh đã lâu nhưng chưa dám ngỏ lời. Cũng vì sợ sẽ mất cô gái này khi thấy thông tin tuyển chồng nên anh chàng quyết định tiến tới. Về phần Như Quỳnh, cô cũng nhận ra mình có tình cảm với anh nên cả hai bên đã xúc tiến kế hoạch đám cưới. Cô được "anh chồng tuyển" cầu hôn vào ngày 4/6.

Và vào 24/6 vừa qua, đám cưới của Như Quỳnh cùng Mr. Hoàn Hảo đã diễn ra ở Bình Thuận trong sự chung vui và chúc phúc của mọi người.

Sau tiệc cưới trên biển, Ngô Như Quỳnh đã tổ chức tiệc cưới tại khách sạn. Tiệc cưới Ngô Như Quỳnh có rất nhiều người thân, bạn bè đến chung vui trong đó có cả cặp đôi nổi tiếng Ngọc Lan, Thanh Bình.

Vợ chồng Ngọc Lan dự đám cưới của nữ MC tuyển chồng "gây sốt"

Ngô Như Quỳnh phát biểu trong tiệc cưới

Cô dâu chú rể trong ngày trọng đại

Ngô Như Quỳnh chụp ảnh kỷ niệm cùng người thân, bạn bè.

>> Đám cưới lãng mạn trên biển của MC tuyển chồng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới