SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng NSƯT Chiều Xuân tổ chức tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Thứ năm, 17/03/2022 14:47

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày cưới, nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã tổ chức bữa tiệc ấm cúng bên các con và bạn bè.

Mới đây, nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới bên các con và người thân, bạn bè.

Nghệ sĩ Chiều Xuân chia sẻ: "Chẳng thể nào vui hơn ạ. Kỷ niệm ngày cưới của đôi uyên ương chúng em mọi người vui thật vui vì bao nhiêu năm là bấy nhiêu năm cùng nhau xây dựng gia đình, nuôi dạy con cháu, anh chị em ruột thịt luôn yêu thương gắn bó, bạn bè đồng nghiệp luôn hỗ trợ giúp đỡ. Ngày hôm nay còn là sự mong mỏi gặp mặt của bao tháng ngày xa cách vì bệnh dịch, thấy mọi người vẫn mạnh khoẻ vui tươi là điều hạnh phúc nhất.

Xin cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân yêu và tất cả bà con cô bác hai họ nội ngoại đã luôn yêu thương đôi trẻ Chiều Xuân - Đỗ Hồng Quân. Xin chúc mọi người một mùa xuân mới ngập tràn yêu thương và hạnh phúc".

Nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân kỷ niệm 35 năm ngày cưới bên hai con gái và con rể.

Bạn bè, người thân đến chúc mừng nghệ sĩ Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Trước đó, nghệ sĩ Chiều Xuân cũng đăng ảnh cưới và viết lời ngọt ngào gửi chồng: "Kỷ niệm 35 năm ngày cưới của chúng mình. Biết bao niềm vui, cay đắng ngọt bùi hạnh phúc đã chia sẻ cùng nhau. Cảm ơn vì em đã có anh trong cuộc đời này".

Ảnh cưới của nghệ sĩ Chiều Xuân và Hồng Quân.

Nghệ sĩ Chiều Xuân kết hôn năm 20 tuổi khi còn sinh viên năm hai khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Thời điểm đó, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân 31 tuổi, tốt nghiệp bằng đỏ Nhạc viện Tchaikovsky. Cả hai gặp nhau trong một bữa tụ họp bạn bè.

Nghệ sĩ Chiều Xuân ấn tượng với nhạc sĩ Hồng Quân bởi sự giản dị, nhân hậu và nghĩ đó là người dành cho cuộc đời mình.

Nữ nghệ sĩ nhận xét chồng hiền lành, giản dị. Đôi khi, vợ cáu kỉnh, la hét nhưng nhạc sĩ Hồng Quân không chấp nhặt. Nhờ vậy, 35 năm bên nhau, dù trải qua không ít khó khăn, cả hai vẫn hạnh phúc như thuở ban đầu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới