SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng NTK Đức Hùng hội ngộ cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hồng Nhung, Linh Nga tại Sài Gòn

Thứ ba, 16/04/2019 12:30

Nhân dịp vào Sài Gòn, NTK Đức Hùng đã có dịp ăn tối và trò chuyện cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Diva Hồng Nhung và 'chim công làng múa' Linh Nga.

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đức Hùng đăng tải những bức ảnh chụp cùng Diva Hồng Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, 'chim công làng múa' Linh Nga tại Sài Gòn. NTK chia sẻ: "Những người em đáng yêu tại Sài Gòn, vui và ấm áp. Phở bê, Hà Kiều Anh nấu xuất sắc. Những câu chuyện vô cùng quan trọng với Diva Hồng Nhung. Một lời hẹn với Linh Nga nhé". Chuyến đi Sài Gòn lần này, NTK nổi tiếng ở miền Bắc còn đưa vợ đi cùng.

NTK Đức Hùng chụp cùng Hồng Nhung, Hà Kiều Anh, Linh Nga.

NTK Đức Hùng đưa vợ đi gặp những người em thân thiết

Dưới bình luận, Diva Hồng Nhung chia sẻ hội của cô với NTK Đức Hùng, Hà Kiều Anh, Linh Nga là "hội của những nhắng nhít tuổi thơ... kéo dài". NTK Đức Hùng cũng tâm sự thêm: "Không bao giờ cho tuổi thơ dừng lại. Có cái máy ảnh thôi mà loạn trào cả lên. Quan trọng thế cơ mà".

Được biết, NTK Đức Hùng, Diva Hồng Nhung, Hà Kiều Anh, Linh Nga lại những nghệ sĩ rất thân thiết trong showbiz Việt. Mỗi lần có dịp vào Sài Gòn, nếu có thời gian rảnh, NTK Đức Hùng lại ghé thăm căn hộ của Hồng Nhung và thưởng thức những bữa ăn ngon.

NTK Đức Hùng chụp ảnh cùng con trai của Hồng Nhung

Các nghệ sĩ cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới