SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Ốc Thanh Vân diễn cảnh mật ngọt 'tình bể bình' như chụp hình cưới

Thứ hai, 01/04/2019 08:21

Hiện tại gia đình Ốc Thanh Vân - Trí Rùa và 3 con đang có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ. Từ xứ sở cờ hoa, nữ MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước lên trang cá nhân.

Mới đây, nữ MC lại tung loạt khoảnh khắc mật ngọt bên ông xã Trí Rùa. "Bà mẹ 3 con" không ngần ngại khoe ảnh hôn môi vô cùng đắm đuối ông xã như những cặp đôi trẻ đang diễn cảnh chụp cưới. "Chỉ là ôn lại mấy dáng để chụp lại hình cưới cho đẹp đó mà. Về đến vài hôm là đi Hàn Quốc chụp luôn. Ôn bài vầy được không?" - Ốc Thanh Vân viết. Đây là một trong những lần hiếm hoi, cô đăng ảnh ngọt ngào đến vậy.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân ngọt ngào như cặp đôi mới cưới

Bên cạnh đó, khung cảnh bạt ngàn hoa anh đào tuyệt đẹp cũng khiến dân mạng xuýt xoa, nức lời ca ngợi. "Hoa anh đào nở rợp trời Washington D.C tạo nên một khung cảnh lung linh, ảo diệu. Một sự pha trộn giữa nét Á Đông và Âu Mỹ, vì hơn 3000 cây anh đào này là quà tặng của chính phủ Nhật Bản dành tặng nước Mỹ. Nếu đến sớm hơn vài ngày chưa chắc đã được ngắm hoa đẹp thế này. Đúng thời điểm, đúng người" - nữ MC chia sẻ thêm.

Tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới