SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật cho con gái thứ 2

Thứ sáu, 07/04/2017 08:47

Nhân dịp cô con gái thứ 2 Cola tròn 4 tuổi, vợ chồng Ốc Thanh Vân cùng đại gia đình tổ chức buổi tiệc sinh nhật khá hoành tráng.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân viết: "Vậy là con gái Linh Đan đã tròn 4 tuổi. Tối qua đi quay MC về, kẹt xe, đi xe ôm về đến gần nhà mới nhớ là chưa có gì tặng con gái, lại chạy vòng ra, may quá, tìm được chiếc đầm Nàng tiên cá đúng ý con thích. Cách đây đúng 2 năm, trong ngày sinh nhật, con cũng làm Nàng tiên cá. Về đến nhà lại nói ba chở đi thêm vòng nữa để tìm cái gì đó cho anh Coca và em Cacao. Sinh nhật Cola nhưng hai đứa kia không có lại buồn. Xách vài món đồ mới về cho các con sau cả ngày quay rệu rã, các con reo lên sung sướng, mẹ cũng hết mệt luôn.

Con gái Ốc Thanh Vân như Nàng tiên cá trong tiệc sinh nhật 4 tuổi

Đêm qua, xong xuôi mọi việc, mẹ lôi đồ các con ra giặt tay, giặt cho kịp phơi để hôm nay các con mặc. Đang giặt, Cola nó đứng phía sau nó nói: Mẹ ơi, con muốn mẹ mỗi sáng dậy mẹ soạn đồ cho con, mẹ tắm cho con, xong mẹ đưa con đi học, chiều mẹ đón con về, mẹ ở nhà mẹ chơi với con luôn, tối mẹ không có đi diễn, nha mẹ, vậy nha mẹ.

Mẹ hỏi lại: Vậy mỗi ngày con đi học mẹ ở nhà mẹ làm gì? Thì mẹ giặt đồ như vậy nè. Là chiều con về là mẹ xong luôn, mẹ khỏi làm gì nữa.

Thương Cola, thương các con. Vậy nên, tất cả thời gian ngoài công việc mẹ chỉ dành cho các con, và chỉ các con thôi. Chúc mừng con gái Linh Đan của mẹ Ốc tròn 4 tuổi. Cám ơn gia đình thân yêu đã dành thời gian đến chơi với Cola và tặng con những món quà xinh.

Ba mẹ yêu các con nhiều".

Tâm thư cùng những tình cảm nữ MC dành cho các con khiến người đọc ngưỡng mộ. Và vời những gì đang có, một gia đình hạnh phúc cùng sự nghiệp ổn định - "Bà mẹ 3 con" xứng đáng nhận được lời khen của công chúng.

Gia đình nữ MC hội tụ trong tiệc sinh nhật con gái thứ 2

Nàng tiên cá Cola mãi chơi và hiếu động nhất buổi tiệc

Đại gia đình cùng xôm tụ mừng sinh nhật con gái Ốc Thanh Vân

Vợ chồng Ốc Thanh Vân "trốn con" đi du lịch

Click xem thêm: Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật vui vẻ cho con trai út

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)