SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Peltz - Becks đùa giỡn với nhau giữa ồn ào vụ kiện tụng đám cưới bùng nổ

Thứ ba, 28/02/2023 10:43

Brooklyn Beckham và vợ Nicola Peltz đã chia sẻ một đoạn video vui nhộn trên TikTok ghi lại cảnh cả hai đùa giỡn với máy ảnh vào ngày 27/2 vừa qua.

Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 4/2022 đùa giỡn với nhau trong một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên Tiktok. Thông qua đoạn video được đăng tải, Brooklyn trông giản dị trong chiếc áo len màu xanh kết hợp chiếc mũ bóng chày được anh đội ngược. Trong khi đó, Nicola sành điệu khi diện chiếc áo khoác The North Face kết hợp áo len màu đen bên trong. Cô cười thật tươi khi chứng kiến nam đầu bếp tham vọng bắt chước giọng trẻ con “Ngày mai con phải ra sân bay”. Nicola ngay lấp tức trả lời: “Sân bay? Tôi sẽ không đến sân bay”. Brooklyn cũng hí hửng đáp lại: “'Vâng!”.

Vợ chồng Peltz – Becks đùa giỡn nhau trong clip đăng tải trên TikTok

Đoạn clip diễn ra sau khi có thông tin tiết lộ rằng bố của Nicola đã đệ đơn kiện những người tổ chức đám cưới cho con gái mình. Ông Nelson Peltz - bố đẻ của Nicola Peltz - đã đệ đơn kiện Nicole Braghin và Arianna Grijalba - những người ban đầu được thuê tổ chức lễ cưới cho con gái ông và Brooklyn Beckham hồi tháng 4/2022 - vì từ chối trả lại khoản tiền đặt cọc 159.000 USD.

Trong đơn, Nelson và vợ, bà Claudia Peltz, cho biết đã thuê Grijalba và Braghin vào tháng 3/2022 thông qua công ty Plan Design Events. Tuy nhiên, chỉ sau 9 ngày làm việc, hai người này quyết định không tiếp tục với lễ cưới của Nicola và Beckham vì họ không thể xử lý danh sách khách mời hơn 500 người.

Nguồn tin cho biết sau khi sa thải Grijalba và Braghin, gia đình Nicola Peltz phải gấp rút thuê Michelle Rago của công ty tổ chức sự kiện Michelle Rago Destination để tiếp tục giải quyết các vấn đề của tiệc cưới.

Lễ cưới 4 triệu USD của Brooklyn Beckham và con gái tỷ phú hồi năm ngoái gặp vấn đề về khâu tổ chức, dẫn đến kiện tụng.

Sau đó 1 tuần, bà Braghin và Grijalba lên tiếng chỉ trích ông Peltz là "tỷ phú bắt nạt", đồng thời kiện ngược lên tòa án Miami với cáo buộc doanh nhân sinh năm 1942 vi phạm hợp đồng và cản trở thỏa thuận kinh doanh. Họ cũng kiện Nicola, mẹ cô Claudia và nhà thiết kế đám cưới Rishi Patel vì khiến họ thiệt hại ít nhất 41.000 bảng Anh (hơn 49.000 USD) chưa tính chi phí, có thể lên tới hàng trăm nghìn bảng Anh.

Các nhà tổ chức đám cưới Nicole Braghin và Arianna Grijalba sau đó đã kiện ngược trở lại gia đình nhà Peltz's

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức Daily Mail, Nicole Braghin và Arianna Grijalba cho biết họ đã làm việc không hề ngơi nghỉ để đảm bảo hôn lễ được diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Theo Nicole và Arianna, trong quá trình hợp tác với nhà Peltz, họ đã làm việc tới 17 tiếng/ngày để nỗ lực hoàn tất các nhiệm vụ công việc phục vụ cho hôn lễ đình đám. Sau những gì họ đã nỗ lực thực hiện, họ tin rằng mình đáng ra phải được trả nhiều hơn số tiền đặt cọc 159.000 USD.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới