SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới lần 3 do dịch Covid-19

Thứ hai, 03/05/2021 06:45

Nam ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh thông báo hoãn đám cưới tại Sài Gòn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đây là lần thứ 3 anh phải dời lịch vì Covid-19.

Vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã có một lễ cưới ấm áp, riêng tư tại quê nhà Nghệ An như những gì mà nam ca sĩ mong muốn trước đó. Tuy nhiên, hôn lễ vẫn chưa trọn vẹn khi cặp đôi mới của showbiz chưa có buổi tiệc linh đình với bạn bè tại Sài Gòn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ một bài viết với đầy sự tiếc nuối khi phải thông báo hoãn lại đám cưới tại Sài Gòn vào ngày 7/5 tới. Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nam ca sĩ chưa có kế hoạch cụ thể ngày thay thế. Anh cho biết sẽ thông báo riêng đến các khách mời.

"Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và phòng chống dịch của cộng đồng, vợ chồng Quỳnh - Vy quyết định dời lịch cưới. Rất tiếc và buồn vì hai vợ chồng đã và đang chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng lần này. Nhưng chúng tôi vẫn phải đưa ra quyết định để mọi người sớm sắp xếp được lịch cá nhân. Rất mong quý cô chú, bạn bè, các anh chị em thông cảm và ủng hộ quyết định này. Sau khi tình hình dịch được kiểm soát, hai vợ chồng Quỳnh sẽ thông báo ngày tổ chức đám cưới sớm nhất", nhạc sĩ Có chàng trai viết lên cây tâm sự.

Lời xin lỗi gửi đến khách mời của Phan Mạnh Quỳnh.

Dù khá buồn nhưng nam ca sĩ vẫn phải đưa ra quyết định này mong nhận được sự thông cảm của khách mời. Bài viết của giọng ca Từ đó cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực. Nhiều người cho rằng hai vợ chồng nam ca sĩ có hành động khá văn minh trong cách xử lý vấn đề.

Được biết, đây là lần thứ 3 Phan Mạnh Quỳnh đi đến quyết định hoãn cưới. Nam ca sĩ và vợ đã có ý định về chung một nhà từ trước đó nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp anh đã phải dời lịch cưới 2 lần. May mắn vào dịp giữa tháng 4 năm nay cũng rước được cô dâu, tuy nhiên đến lúc thông báo chính thức với bạn bè thì điều kiện tiếp tục không cho phép.

Vợ chồng giọng ca Có chàng trai viết lên cây nhận cơn mưa lời khen từ bạn bè đồng nghiệp.

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019 nhưng hoãn vì lý do cá nhân. Đến năm 2020, anh tiếp tục hoãn cưới vì dịch bệnh.

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc trong lễ cưới trước đó.

Sau 2 lần lùi lịch, ngày 16 - 17/4, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã tổ chức thánh lễ hôn phối và đám cưới tại quê nhà chú rể ở Nghệ An. Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới tại nhà gái ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa) vào ngày 22/4.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới