SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh mua đất tiền tỷ để xây nhà 3 tầng, 'nóc nhà' còn phân quyền rõ ràng thế này cơ!

Thứ tư, 29/12/2021 20:12

Vợ Phan Mạnh Quỳnh vừa chứng tỏ uy quyền của mình qua màn phân chia vai trò trong gia đình với chồng.

Sau khi về chung một nhà, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Với tính cách vui nhộn và lầy lội, đôi vợ chồng này thường xuyên mang đến những màn tấu hài cười ra nước mắt cho cư dân mạng.

Điển hình như tối nay (29/12), Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy còn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi khoe có tài sản mới. Nguyên nhân là bà xã của nam ca nhạc sĩ này vừa "chốt đơn" mảnh đất trị giá tiền tỷ làm nơi xây dựng căn nhà ba tầng. Cô viết: "Sẽ còn nhiều mục tiêu phía trước. Miễn là cùng đồng hành, cùng phe. Anh cứ chuyên tâm cho nghệ thuật và ước mơ của mình, còn mọi thứ để em lo. Một năm covid biến động, còn sức khoẻ là còn tất cả ạ. Dù sao cũng tự hào 1 chút không sao đâu ha. Dù sao chúng mình cũng xuất phát từ 2 bàn tay trắng thì càng tự hào hơn mà!".

Với uy quyền nóc nhà, vợ Phan Mạnh Quỳnh khẳng định chắc nịch: "Anh cứ chuyên tâm cho nghệ thuật và ước mơ của mình, còn mọi thứ để em lo". Phân định rõ ràng thế này thì Phan Mạnh Quỳnh đừng có mơ mà lấn quyền nhé.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh chốt đơn nhà đất và còn phân quyền rõ ràng đấy nhé!

Nhìn đã rất hoành tráng nha

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới