SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ số tiền mừng cưới của dàn sao Việt dành cho mình, trùng hợp đến lạ lùng

Thứ năm, 14/03/2024 08:45

Trong một chương trình truyền hình, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tiết lộ số tiền mừng cưới của dàn sao thân thiết dành cho mình.

Mới đây, khi xuất hiện trong hậu trường 7 nụ cười Xuân, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ cảm xúc khi chia sẻ về việc mở phong bì của đồng nghiệp mừng cưới cho mình. Cả hai không giấu niềm hạnh phúc khi được những người bạn, anh chị em thân thiết trong nghề đều đến dự lễ cưới.

Puka nói: "Chị Lâm Vỹ Dạ, anh Trường Giang, Thuý Ngân, Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, anh Tiến Luật đều như nhau cả. Không biết mọi người có bàn nhau không mà bao thư nào mở ra cũng chỉ có một giá thôi".

Gin Tuấn Kiệt tiết lộ 2 vợ chồng phải "ú oà", "ồ quao" khi khui những phong bì mừng cưới giống hệt nhau của dàn sao thân với mình. Nam ca sĩ khẳng định cả hai không để ý đến số tiền ít hay nhiều mà quan trọng là tình cảm của những khách mời đã dành cho cặp đôi trong ngày trọng đại của đời người.

Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt tiết lộ số tiền mừng cưới của dàn sao Việt dành cho mình, trùng hợp đến lạ lùng.

Dàn sao đình đám dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trước đó, Mạc Văn Khoa từng vướng tranh cãi bị chê bủn xỉn khi cho biết đi cưới tầm "30 mâm bún đậu". Sau đó, Puka đã phải lên tiếng minh oan cho Mạc Văn Khoa: "Thực ra Mạc Văn Khoa đi tiền cưới rất là nhiều nha không phải 1 triệu đâu. Cái chuyện đó nói vui thôi mà mọi người lại giật tít, nghĩ sang hướng khác làm cho Khoa bị nói này nói kia".

Không chỉ Mạc Văn Khoa, Sĩ Thanh công khai bỏ phong bì mừng 10 triệu, nhưng cô có thêm phần tài trợ tiền trang trí lễ cưới tầm 90 triệu. Còn Lê Dương Bảo Lâm tặng vợ chồng Puka 10 cọc tiền mặt mệnh giá 1000, 2000 đồng, dự đoán hơn 10 triệu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới