SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Quách Ngọc Ngoan đón con đầu lòng đúng lễ Quốc khánh

Chủ nhật, 02/09/2012 22:08

Lúc 7 giờ sáng nay, đúng ngày lễ trọng đại của đất nước - 2/9, cặp diễn viên dâng trào hạnh phúc khi chào đón quý tử nặng gần 4kg.

Lê Phương phải sinh bằng phương pháp mổ vì em bé quá to. Bé được sinh ra tại bệnh viện An Sinh (TP.HCM) và nặng 3,95 kg. Trước đó, dù đã quá ngày dự đoán sinh nhưng Lê Phương vẫn không có dấu hiện đau đẻ, hơn nữa em bé được siêu âm từ trong bụng quá lớn, 3,9 ký nên bác sĩ khuyên cô nên sinh mổ để mẹ và bé an toàn.

Tối qua, Lê Phương đã nhập viện tại bệnh viện An Sinh để ca mổ được tiến hành lúc 7 giờ sáng nay. Ca sĩ Nam Cường, bạn thân của cô cho biết Lê Phương khá thoải mái và không lo lắng vì bên cạnh cô lúc này có chồng và mẹ đẻ. Diễn viênQuách Ngọc Ngoan dù đang bận rộn với lịch quay phim của đạo diễn Lê Hoàng nhưng đã sắp xếp để ở bên vợ lúc lâm bồn cũng như muốn chứng kiến giây phút thiêng liêng được làm bố. Vợ chồng diễn viên nổi tiếng hạnh phúc rơi nước mắt khi thấy con trai khỏe mạnh và kháu khỉnh chào đời.

Vì sinh mổ nên Lê Phương mất 5 tiếng nằm tại phòng hồi sức, cô vẫn còn mệt và chưa chia sẻ được nhiều. Tuy vậy, nữ diễn viên không giấu nổi niềm hạnh phúc làm mẹ: “Tôi đã mừng rơi nước mắt khi nghe tiếng con khóc chào đời. Giây phút đó thật thiêng liêng và kỳ diệu. Vậy là hơn 9 tháng 10 ngày tôi đã được nhìn thấy thiên thần bé bỏng của mình. Em bé rất kháu khỉnh và giống ba Ngọc Ngoan y đúc. Từ cái mũi cao đến cằm chẻ. Tôi cũng biết chồng mình rất vui về điều này. Sắp tới sẽ là khoảng thời gian vất vả với tôi nhưng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc này nên không quá lo lắng”.

Cô cũng cho biết, con trai được gia đình đặt tên là Quách Thiên Quân, tên gọi ở nhà là Cà Pháo. Khi biết tin Lê Phương đã mẹ tròn con vuông, Nam Cường và rất nhiều người bạn thân đã chúc mừng vợ chồng cô.

Chuyện tình của Ngọc Ngoan và Lê Phương cũng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Yêu nhau đã lâu nhưng cả hai rất kín tiếng, tận đến khi Ngọc Ngoan tham gia Cặp đôi hoàn hảo cuối năm 2011, người ta mới thấy Lê Phương lặng lẽ đi cổ vũ cho bạn trai. Mặc dù đã định ngày hôn lễ nhưng nam diễn viên Khát vọng Thăng Long vẫn dùng dằng không thừa nhận khiến cư dân mạng tức giận.

Sau khi bị phản ứng, anh mới quyết định công khai và thừa nhận đám cưới với Lê Phương. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại quê nhà Trà Vinh vào tháng 3/2012, khi này nữ diễn viên KTX đã có bầu được 3 tháng.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới