SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Rhymastic tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử, tiết lộ sự trùng hợp đáng tiếc vào 2 sự kiện quan trọng

Thứ hai, 12/07/2021 20:51

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Rhymastic trong tiệc thôi nôi con trai cưng đã khiến cư dân mạng thích thú.

Rhymastic và bà xã Thanh Huyền tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2019 trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Vợ nam rapper có biệt danh Mít và kém anh 5 tuổi. Cả hai hẹn hò 3 năm trước khi về chung một nhà. Vào ngày 12/7/2020, bà xã anh đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Được biết, bé nặng gần 3 kg và có tên ở nhà là Ma Bư.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, bà xã của Rhymastic đã đăng tải loạt ảnh siêu dễ thương của gia đình trong tiệc thôi nôi của con trai. Vì đang trong giai đoạn giãn cách xã hội, hai vợ chồng chỉ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thay vì mời mọi người đến dự. Có thể thấy, con trai Rhymastic "trộm vía" càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu và giống hệt bản sao thứ 2 của bố.

Bà xã Rhymastic chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu trong tiệc thôi nôi của con trai

Bên cạnh đó, Thanh Huyền cũng tiết lộ về sự thiệt thòi của Ma Bư trong cả tiệc đầy tháng lẫn thôi nôi: "Trùng hợp là cả đầy tháng và sinh nhật của Bư đều vào đợt Sài Gòn giãn cách, vì thế mà em bé chưa được tổ chức một bữa tiệc nào và cũng không một ai đến dự được. Nhưng bố mẹ sẽ luôn có cách để làm em bé vui vẻ nhất và không cảm thấy thiệt thòi. Ở nhà mà vẫn vui và cười nhiều lắm nè.

Rhymastic hạnh phúc khi con trai tròn 1 tuổi

Khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình đã khiến nhiều người thích thú

Ma Bư cười tươi rói trong vòng tay yêu thương của mẹ

Quý tử nhà Rhymastic càng lớn càng giống bố

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới