SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng sao 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' Trương Đình xuất hiện sau khi bị phong tỏa tài sản, thái độ đã hoàn toàn thay đổi

Thứ tư, 27/04/2022 10:21

Mới đây, hình ảnh cặp vợ chồng diễn viên Trương Đình - Lâm Thoại Dương xuất hiện tại sân bay đã nhanh chóng gây chú ý của truyền thông và công chúng.

Theo 163 đưa tin, cặp vợ chồng diễn viên Trương Đình và Lâm Thoại Dương xuất hiện tại sân bay mới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thái độ của họ không còn khoa trường như trước, thay vào đó là lảng tránh truyền thông.

Đây là lần đầu cặp vợ chồng nổi tiếng xuất hiện sau khi bị phong tỏa tài sản, điều tra về hành vi kinh doanh đa cấp. Trong ảnh cho thấy, Trương Đình đeo khẩu trang, cúi đầu bước vội, còn Lâm Thoại Dương tâm trạng không thoải mái, anh còn ôm theo một bức tượng bên mình.

Hình ảnh mới của vợ chồng Trương Đình và Lâm Thoại Dương.

Sau lần bị phong toả tài sản 600 triệu nhân dân tệ (hơn 2.155 tỉ đồng) hồi tháng 12/2021, mới đây cặp đôi Trương Đình và Lâm Thoại Dương tiếp tục bị toà án tịch thu 96 bất động sản trị giá 1,7 tỉ nhân dân tệ (hơn 6.108 tỉ đồng).

Theo truyền thông nhận định đây là tài sản lớn nhất bị tịch thu của hai vợ chồng ngôi sao xứ Đài. Các tài sản bị tịch thu để phục vụ công tác điều tra và đền bù tổn thất cho những người bị hại vì mô hình kinh doanh đa cấp của Trương Đình - Lâm Thoại Dương. Hai nghệ sĩ và công ty Dowell được phép sử dụng tiện ích của các bất động sản này, nhưng không được mua bán hay thế chấp trên thị trường.

Không chỉ ở Thượng Hải, vợ chồng cặp sao Trương Đình - Lâm Thoại Dương còn đối mặt với cuộc điều tra từ Cục Quản lý Giám sát thị trường thành phố Thạch Gia Trang, Bắc Kinh. Hiện vụ án của Trương Đình và Lâm Thoại Dương vẫn chưa khép lại. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra sâu hoạt động kinh doanh của cặp sao.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới