SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Scarlett Johansson tổ chức tiệc ly hôn

Thứ sáu, 15/07/2011 17:01

Không chỉ "đứt gánh giữa đường" cùng người tình già Sean Penn, cô đào "Lost in translation" cũng đã chính thức chia tay chàng tài tử Ryan Reynolds cách đây khoảng hai tuần.

Khác với sự phỏng đoán của nhiều người, ScarJo và Ryan thậm chí còn tổ chức một bữa tiệc tối nho nhỏ để nói lời tạm biệt với nhau. Khoảng 18h tối ngày thứ Bảy vừa rồi, họ cùng có mặt theo lời hẹn từ trước tại nhà hàng Little Dom ở Los Angeles.

Một nhân chứng tiết lộ cùng tạp chí People rằng: "Họ có vẻ khá thân thiết và tự nhiên khi trò chuyện cùng nhau. Nếu không biết họ đã chia tay, nhiều người còn nghĩ Scarlett và Ryan đang hẹn hò".

ScarJo và Ryan thậm chí còn tổ chức một bữa tiệc tối nho nhỏ để nói lời tạm biệt với nhau

Bữa tiệc diễn ra ngay khi Ryan Reynolds phải đối mặt với hàng loạt tin đồn đang "cặp kè" cùng ngôi sao từng đoạt giải Oscar - Charlize Theron. Một vài nguồn tin của Us Weekly khẳng định Ryan đã qua lại với Charlize "được vài tháng. Họ rất kín đáo nhưng mọi chuyện có vẻ tiến triển khá nhanh".

Khẳng định chưa thể vượt qua chuyện ly hôn nhưng theo nhiều nguồn tin, Ryan Reynolds đã hẹn hò với Charlize Theron trong nhiều tháng gần đây

Nếu đó là sự thật thì Ryan Reynolds thực sự là người chiến thắng bởi anh tìm được hạnh phúc của mình trong khi cô vợ cũ lại thất bại. Dẫu vậy, cách đây không lâu, chính Ryan là người khẳng định "không thể vượt qua cú shock chia tay". Nhiều nguồn tin thân thiết cho biết ScarJo rất muốn có cuộc sống ổn định. Cô đã dọn hết hành lý tới nhà Sean Penn dù người tình già không sẵn sàng bắt tay xây dựng cuộc hôn nhân mới. Đó chính là nguyên nhân khiến mọi chuyện đổ vỡ ngay từ trong trứng nước.

Khẳng định chưa thể vượt qua chuyện ly hôn nhưng theo nhiều nguồn tin, Ryan Reynolds đã hẹn hò với Charlize Theron trong nhiều tháng gần đây.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới