SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Song Joong Ki – Song Hye Kyo sẽ làm gì sau kỳ trăng mật?

Thứ ba, 07/11/2017 11:46

Một số thông tin mới về cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã được người hâm mộ chia sẻ trên mạng.

Sau đám cưới vào ngày 31/10 vừa qua, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã lên đường sang châu Âu hưởng tuần trăng mật. Tây Ban Nha là đất nước đầu tiên trong chuyến đi đặc biệt này của 2 ngôi sao. Một nguồn tin cho biết, cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời" sẽ kết thúc kỳ trăng mật và trở về Hàn Quốc vào ngày 12/11 tới.

Vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo được cho là sẽ kết thúc kỳ trăng mật và về Hàn Quốc vào ngày 12/11 tới.

Song Hye Kyo được cho là sẽ tới thăm thành phố Daejeon, quê chồng trước khi cô và Song Joong Ki chuyển tới sống ở biệt thự mới tại Itaewon, Seoul.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin tiết lộ Daejeon đang cân nhắc việc chọn vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo là đại sứ danh dự cho thành phố.

Có thông tin Song Hye Kyo sẽ về thăm quê chồng trước khi cô và Song Joong Ki chuyển tới sống ở biệt thự mới tại Itaewon.

Hiện tại Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đang có khoảng thời gian riêng tư và ngập tràn hạnh phúc ở Tây Ban Nha trong kỳ trăng mật. Một người khách du lịch cho biết họ đã nhìn thấy 2 vợ chồng Song – Song hạnh phúc nắm tay nhau đi chơi ở khu chợ trung tâm Madrid - Mercado de San Miguel.

Một số hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Tây Ban Nha trong kỳ trăng mật.

>> Chị dâu Song Joong Ki gây chú ý vì có gương mặt giống em dâu Song Hye Kyo

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)