SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Song Joong Ki tham dự đám cưới em gái, Katie xuất hiện rạng ngời sau sinh

Chủ nhật, 15/10/2023 10:09

Vào ngày 14/10 vừa qua, Katy Louise Saunders và Song Joong Ki xuất hiện tình tứ tại hôn lễ của em gái nam tài tử.

Mới đây, vợ chồng Song Joong Ki - Katy Louise Saunders được nhìn thấy tại hôn lễ của em gái nam tài tử trong 1 trung tâm tiệc cưới ở Seoul. Cả hai mặc tone đen, trắng đồng điệu, có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Song Joong Ki đưa bà xã Katy Louise Saunders tới tham dự ngày trọng đại của em gái anh

Được biết, đây là lần đầu tiên bà xã “Cậu Út Nhà Tài Phiệt” lộ diện sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng hồi tháng 6 năm nay. Trong màn xuất hiện hiếm hoi này, Katy gây chú ý với nhan sắc mặn mà, lên hương trông thấy. Song Joong Ki cũng khiến người hâm mộ mê mẩn trước visual hack tuổi ấn tượng qua ảnh chụp bằng camera thường.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, Katy kém sắc và già hơn khi đứng cạnh chồng. Song một số người lại để ý đến ánh mắt Song Joong Ki nhìn cô đầy yêu thương, bảo vệ. Trong suốt buổi lễ, cả hai dính như sam và không thể tách rời.

Song Joong Ki là sao nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu trong nhiều tác phẩm nổi tiếng, trong đó có “Hậu duệ mặt trời” đóng cặp cùng với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Cả hai nên duyên từ trong phim đến đời thật trước sự chúc phúc của mọi người. Tuy nhiên, cặp đôi bất ngờ ly hôn vào hai năm sau đó.

Katy Louise Saunders là gia sư tiếng Italy cho thành viên đoàn phim Vincenzo - tác phẩm Song Joong Ki đóng chính và từ đó đã bén duyên. Họ đón con trai đầu lòng chào đời hôm 14/6 tại Rome.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới