SAO » Chuyện làng sao

Tài tử 'Địch Nhân Kiệt' Phú Đại Long ly hôn vợ sau 12 năm bên nhau

Thứ bảy, 19/02/2022 10:47

Nam diễn viên Phú Đại Long và vợ Nhiêu Mẫn Lê đã thông báo ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Theo truyền thông đưa tin, nam tài tử Phú Đại Long là người thông báo chuyện ly hôn trên trang cá nhân. Lý do khiến cuộc hôn nhân tan vỡ không được tiết lộ. Họ mong muốn truyền thông và người hâm mộ tôn trọng quyết định cá nhân của cả hai.

"Quyết định ly hôn được đưa ra sau khi hai bên đã suy nghĩ cẩn thận và nhận thấy không thể tiếp tục chung bước. Quá khứ sẽ là những kỷ niệm đẹp mà cả hai cùng trải qua, tương lai là lời chúc phúc chân thành đến đối phương. Xin mọi người tôn trọng quyết định và đừng tìm hiểu cặn kẽ các vấn đề đời tư của chúng tôi", Phú Đại Long chia sẻ.

Nam diễn viên Phú Đại Long và bà xã Nhiêu Mẫn Lê ly hôn.

Về phía Nhiêu Mẫn Lê, nữ diễn viên cho biết, họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ vài ngày trước và quyết định công khai với công chúng. Cuộc hôn nhân kết thúc trong hòa bình và họ sẽ cùng đối mặt với các vấn đề hậu ly hôn.

Cặp đôi đã kết hôn 14 năm và không có con chung. Vì vậy nhiều người cho rằng đây có thể là lý do khiến họ quyết định buông tay.

Phú Đại Long sinh năm 1976, là diễn viên hàng đầu tại Trung Quốc. Anh đóng phim khi mới 8 tuổi. Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên đã ghi dấu trong nhiều phim ăn khách như "Địch Nhân Kiệt", "Thiên cẩu", "Đại Tần đế quốc tung hoành", "Tùy Đường diễn nghĩa", "Chim nhạn bay về", "Một cuộc bể dâu", "Trăng máu"...

Phú Đại Long từng đạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại Kim Kê nhờ phim "Thiên cẩu". Là diễn viên nổi tiếng màn ảnh Trung, nhưng Phú Đại Long lại có cuộc sống chật vật. Anh được công chúng gọi với danh xưng "Ảnh đế nghèo nhất Trung Quốc" vì ở nhà thuê nhỏ hẹp, sống nhờ vào tiền lương của mẹ và vợ suốt nhiều năm. Việc Phú Đại Long lâm cảnh nghèo túng xuất phát từ việc anh không bao giờ nhận đóng quảng cáo, tham gia sự kiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới