SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng tài tử 'Tarzan' thiệt mạng trong vụ rơi máy bay thảm khốc

Thứ hai, 31/05/2021 09:41

Đi chuyên cơ riêng, vợ chồng sao 'Tarzan' và con rể đều thiệt mạng khi chiếc máy bay đâm xuống hồ vì nguyên nhân bí ẩn.

Theo trang tin TMZ, nam diễn viên Joe Lara (58 tuổi) được cho là đã đi du lịch trên chiếc Cessna 501 cùng với vợ mình là Gwen Shamblin Lara (66 tuổi) khi máy bay lao xuống hồ Percy Priest.

Tài tử "Tarzan" Joe Lara và vợ đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay

Joe, người đóng vai chính trong "Tarzan" đã lên chuyến bay từ sân bay Smyrna gần Nashville để đến Palm Beach, Florida cùng vợ, con rể riêng của vợ và các thành viên nhà thờ.

Hài cốt của các nạn nhân và những mảnh vỡ máy bay đã được trục vớt khỏi khu vực đổ nát sau vụ tai nạn vào sáng thứ Bảy vừa qua. Theo các nhà chức trách, những dấu hiệu để lại cho thấy toàn bộ bảy người trên máy bay đã thiệt mạng.

Hiện tại, nguyên nhân chiếc máy bay đột ngột mất điều khiển và lao xuống vẫn còn là một ẩn số. Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia đã mở một cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân chi tiết. Được biết, chiếc phi cơ riêng này thuộc sở hữu của nhà thờ địa phương do vợ của Joe Lara quản lý.

Máy bay rơi xuống hồ Percy Priest ở Smyrna, Tennessee

Joe Lara sinh năm 1962 là diễn viên, võ sĩ kiêm ca sĩ người Mỹ. Anh nổi tiếng từ khi thủ vai người hùng huyền thoại của rừng xanh trong bộ phim truyền hình "Tarzan" (phát sóng trên VTV3 vào lúc 18 giờ mỗi ngày). Ở ngoài đời, anh cũng là một người yêu thiên nhiên và đam mê thể thao.

Trước khi bén duyên điện ảnh, Joe Lara đã không nhận sự chu cấp của gia đình mà tự kiếm tiền đóng học phí cho lớp diễn xuất bằng cách phụ việc cho các nhà nhiếp ảnh nghề thuật và làm người mẫu cho các nhà mốt Gianni Versace, Armani, Pierre Cardin.

Mưa lâu thấm đất, từ làm việc để mưu sinh, Joe Lara đã trở thành một người thích chụp ảnh. Anh thường đến các vận động trường để chụp ảnh các sự kiện thể thao, đôi khi lại vào khu bảo tồn động vật hoang dã cùng các đồng nghiệp săn ảnh thiên nhiên và động vật. Có lẽ chính khoản thời gian phục kích thú rừng này - theo dõi cuộc sống hoang dã của chúng, đã gieo một mong muốn trong Joe: Diễn vai Tarzan trên màn ảnh!

Ước mơ đã trở thành sự thật khi không lâu sau đó anh được mời đóng vai chúa tể rừng xanh Tarzan trong phim "Tarzan in Manhattan". Với mái tóc gợn sóng tự nhiên, ngoại hình hầu như hoàn mỹ: cao 1,91 m, nặng 82 kg cộng thêm khuôn mặt góc cạnh giúp Joe Lara diễn vai Tarzan rất thành công.

Anh được các nhà sản xuất phim thể loại phiêu lưu mạo hiểm chú ý và chọn mời vào các phim: "Police Cyborg", "Warhead, Operation" "Delta Force", "Gunsmoke"...

Ngoại hình nam tính, rắn rỏi và diễn xuất tự nhiên giúp Joe được giao nhiều vai trong các phim hành động

Năm 2018, Joe Lara kết hôn với Gwen Shamblin - một nhà dinh dưỡng, tác giả và mục sư. Trong khi Joe Lara có một người con riêng từ mối quan hệ cũ thì Gwen cũng có hai người con đã trưởng thành từ cuộc hôn nhân đầu tiên.

Gwen Shamblin thành lập nhà thờ Remnant Fellowship vào năm 1999. Những năm gần đây, vợ chồng nam diễn viên lập kênh YouTube riêng mang tên Life With Gwen and Joe để chia sẻ với người hâm mộ cuộc sống của của họ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới