SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng tài tử 'Vườn sao băng 2' Lưu Canh Hoành bị chỉ trích vì livestream bán thực phẩm giả

Thứ tư, 31/08/2022 16:16

Diễn viên Lưu Canh Hoành và vợ MC kiêm ca sĩ Vương Uyển Phi bị chỉ trích là lừa đảo, không tôn trọng khách hàng khi bán đồ giả.

Trang truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, vợ chồng cặp sao Lưu Canh Hoành - Vương Uyển Phi vướng vào ồn ào bị tố bán hàng giả. Cụ thể, cặp sao bị một người nổi tiếng mạng xã hội là Tân Ba tố có trong hệ thống bán tổ yến giả.

Theo Tân Ba khẳng định rằng đa phần những người bán hàng online nhập yến từ các đơn vị khác rồi phân phối kiếm lời mà không kiểm tra chất lượng tổ yến, dẫn đến việc cung cấp ra thị trường yến sào giả. Người này còn tiết lộ, sau khi việc bán đồ giả bị phát giác, vợ chồng Lưu Canh Hoành chỉ bị phạt hành chính rồi tiếp tục bán hàng bình thường chứ không bị cấm.

Lưu Canh Hoành và vợ là Vương Uyển Phi.

Sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều dân mạng đã bình luận chỉ trích việc làm của vợ chồng Lưu Canh Hoành - Vương Uyển Phi và cho rằng cặp sao lừa đảo, vì lợi nhuận mà bất chấp nguy hại tới sức khỏe và an toàn của người dùng.

Khi sự việc gây ồn ào, khiến Lưu Canh Hoành đã phải đăng xin lỗi trên mạng xã hội. Anh thừa nhận đội ngũ của mình đã không khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm trước khi bán ra thị trường. Lưu Canh Hoành nói tiếc vì những thiệt hại đến quyền và lợi ích của người tiêu dùng đã tin tưởng anh. Anh hứa sau này sẽ chấn chỉnh việc này.

Tuy nhiên, xin lỗi của Lưu Canh Hoành không xoa dịu được nhiều người. Hiện cư dân mạng vẫn đang bùng nổ những bình luận trái chiều về ồn ào của cặp sao.

Nguồn tin cho biết, từ đầu năm 2022, Lưu Canh Hoành và vợ là Vương Uyển Phi trở nên nổi tiếng trên Internet Trung Quốc khi livestream tập thể dục. Sau đó, cặp sao tận dụng lợi thế được nhiều người chú ý và theo dõi trêm mạng liền chuyển hướng bán hàng online. Thậm chí, chỉ sau hai tuần phát sóng, Lưu Canh Hoành trở thành top streamer, dẫn đầu lượt người xem tại Trung Quốc. Nhờ livestream thành công, vợ chồng Lưu Canh Hoành đã kiếm bộn tiền.

Lưu Canh Hoành người Đài Loan, sinh năm 1972. Anh gia nhập showbiz năm 1990 và ghi dấu trong loạt phim như "Giai gia phúc", "Ước hẹn tuổi 18", "Vườn sao băng 2", "Cuồng chiến", "Thiên đài tình ái"... Anh kết hôn với MC, ca sĩ Vương Uyển Phi năm 2013.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới