SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng 'Thần sấm' Chris Hemsworth bị chỉ trích vì trò đùa ngớ ngẩn với con trai nhân ngày sinh nhật

Thứ tư, 22/03/2023 11:34

Vợ của Chris Hemsworth bị dân mạng chỉ trích vì hành động ấn mặt con trai vào chiếc bánh.

Ngôi sao "Avengers" Chris Hemsworth và vợ Elsa Pataky đang bị "ném đá" trên mạng xã hội vì màn ăn mừng sinh nhật hai đứa con trai sinh đôi của họ.

"Chúc mừng sinh nhật lần thứ 9 hai chàng trai bé nhỏ của tôi", Chris Hemsworth chú thích dưới bức ảnh chụp Pataky và ba đứa con của họ bao gồm con gái India và hai cậu con trai sinh đôi Tristan và Sasha.

Vợ chồng Chris Hemsworth bị chỉ trích vì trò đùa ngớ ngẩn khi ấn mặt con trai vào bánh kem

"Chỉ có một cách để ăn bánh trong ngôi nhà này và đó là để mẹ ấn mặt con vào đó trước”, “Mẹ ơi, con không thích bánh sô cô la, con thích vani hơn”, “Ôi thật đấy con trai, còn bây giờ thì sao”, Chris Hemsworth chia sẻ.

Trò đùa của Elsa Pataky khi ấn đầu con trai vào chiếc bánh kem sô cô la trong khi những người còn lại trong gia đình đứng nhìn đã khiến dân mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi. Họ chỉ trích cặp đôi, cho rằng trò đùa này là "bạo lực".

"Tại sao mọi người lại đập mặt con cái họ vào trong chiếc bánh, tôi thật không hiểu nổi”, "Thật là bạo lực", "Có ai ở đây muốn ăn bánh trên mặt không? Tôi không nghĩ con bạn muốn vậy? Và nó thật lãng phí. Vì vậy, bạn sẽ phải bỏ đi một chiếc bánh ngon lành vì trò đùa ngớ ngẩn không hài hước?"...

Trong khi đó, một số cư dân mạng lên tiếng bảo vệ vợ chồng nam diễn viên: “Đối với mỗi người, bạn có thể thấy điều đó thật nực cười nhưng rõ ràng họ đang tận hưởng điều đó, đừng phán xét dựa trên bản thân bạn, bạn cần hiểu rằng không phải ai cũng như bạn"... Những người khác đặt câu hỏi liệu đó có phải là một truyền thống văn hóa hay không, vì Pataky đến từ Tây Ban Nha: "Đó có phải là cách họ làm điều đó ở Tây Ban Nha?”, “Đó là một phần của văn hóa Tây Ban Nha/Latinh,"...

Tài tử Chris Hemsworth sinh năm 1983 tại Australia. Anh chinh phục Hollywood và ghi dấu ấn với vai "Thần sấm" Thor trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Năm 2010, anh và Elsa Pataky quen ở một buổi huấn luyện của Hollywood. Họ kết hôn vào dịp Giáng sinh cùng năm, sau ba tháng hẹn hò.

Cặp sao hiện có ba con: bé gái India và cặp song sinh nam Sasha - Tristan. Hemsworth quyết định nuôi dạy các con tại quê nhà Australia, tránh sự xô bồ của Hollywood.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)