SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Thanh Tú xuất hiện trong tiệc đầy tháng của con trai thứ hai, nhân vật chính vẫn được giấu kín

Thứ năm, 18/11/2021 21:33

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia đã tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho con trai thứ hai.

Ngày 18/10, Á hậu Thanh Tú đã sinh con trai thứ hai cho chồng đại gia, doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Cũng giống như lần đầu, gia đình của Thanh Tú vẫn im lặng, không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào của mẹ con nàng Á hậu.

Mới đây, Ngô Trà My đã đăng tải hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai Thanh Tú. "Đầy tháng trai yêu của bác mà không có kiểu nào với nhân chính hết trơn. Toàn nhân vật phụ lên ảnh", Ngô Trà My chia sẻ.

Gia đình Ngô Trà My chụp ảnh cùng vợ chồng Thanh Tú. Được biết hôm nay là vợ chồng Thanh Tú tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai thứ hai.

Trong ảnh, vợ chồng Thanh Tú chụp ảnh với vợ chồng Ngô Trà My. Sau 1 tháng sinh con, Thanh Thanh Tú nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, vợ chồng cô vẫn nhất quyết giấu hình ảnh của con trai.

Thanh Tú và chị gái.

Ngô Trà My cùng con gái.

Thanh Tú tên đầy đủ Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đăng quang á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được đánh giá là một người đẹp tri thức, có đời sống riêng kín tiếng, không scandal. Tháng 12/2018, cô bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Thành Phương sau vài tháng hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1978, là chủ một tập đoàn lớn và từng trải qua một cuộc hôn nhân. Thanh Tú chia sẻ chính sự chân thành của đối phương khiến cô cảm thấy muốn gắn bó lâu dài.

Làm vợ đại gia, Thanh Tú có cuộc sống sung túc với nhà đẹp, xe sang và hàng hiệu phủ đầy người. Ông xã rất lãng mạn, ngọt ngào với người đẹp. Anh thường xuyên tặng hoa, quà hoặc tổ chức những bữa tiệc hoành tráng để gây bất ngờ cho vợ vào những dịp kỷ niệm. Từ ngày kết hôn và sinh con, người đẹp hoàn toàn rời showbiz và chỉ tham dự một số sự kiện do tập đoàn của chồng tổ chức.

Thanh Tú có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới