SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình đưa con đi sắm Tết

Thứ bảy, 09/02/2013 08:53

Tranh thủ những ngày nghỉ trước Tết, cặp đôi đẹp của làng giải trí và bóng đá Việt dẫn con đi mua sắm trước khi lên đường về Đồng Tháp đón Tết cùng gia đình.

Sau 2 năm toàn tâm cho việc chăm sóc tổ ấm, mới đây Thảo Trang – bà xã xinh đẹp của tiền đạo Đồng Tâm Long An đã quyết tâm trở lại công việc người mẫu và đóng phim. Vai diễn đầu tiên trong bộ phim Gió về cù lao tuy không phải vai chính nhưng giúp Thảo Trang có cơ hội cọ xát với công việc diễn xuất. Với gương mặt khả ái, người đẹp đang nhận được nhiều lời mời đóng phim trong thời gian tới.

Hiện tại, để thuận lợi cho công việc của hai vợ chồng, Thảo Trang và Thanh Bình đã đưa con lên Sài Gòn sinh sống. Trong khi chàng tiền đạo sáng đi tập, tối về nhà thì bà xã anh cũng khá đảm đang trong việc sắp xếp thời gian cho công việc và chăm con nhỏ. Người đẹp sinh năm 1987 cho hay: “Khi xác định dấn thân vào con đường nghệ thuật, tôi phải biết mình nên làm gì để gia đình không bị xáo trộn và công việc vẫn tốt đẹp. Tôi may mắn có chồng và gia đình ủng hộ, do đó, niềm đam mê được diễn như tăng gấp đôi”.

Vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình đưa con gái yêu đi mua sắm trước Tết.

Cùng với Thủy Tiên, Thảo Trang là nàng Wags nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông nhờ gương mặt xinh xắn và vóc dáng cao ráo. Ngay từ thời điểm còn là bạn gái của tuyển thủ Phan Thanh Bình, mối tình của hai người luôn được báo giới khai thác. Cô từng ký hợp đồng với một công ty người mẫu nhưng bất ngờ có con nên người đẹp phải tạm ngưng mọi kế hoạch. Cô mong muốn sự trở lại và cố gắng của mình sẽ nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả, chứ không đơn thuần chỉ vì cô là vợ của Phan Thanh Bình.

Sau một năm miệt mài với lịch thi đấu và tập luyện, Thanh Bình được nghỉ Tết 10 ngày. Thời gian nghỉ, chàng cầu thủ này chủ yếu ở cạnh gia đình. Trước khi đưa vợ và cô công chúa nhỏ về Đồng Tháp đón Tết cùng gia đình nội, ngoại, cả nhà trảnh thủ đi sắm đồ tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Khoảnh khắc đẹp và hạnh phúc này được ống kính nhiếp ảnh ghi lại rõ nét.

Tranh thủ những ngày nghỉ trước Tết, cặp vơ chồng nổi tiếng đưa công chúa Cherry đi mua sắm.

Cô công chúa nhỏ rất đáng yêu.

Mỗi khi được nghỉ, cầu thủ này thường dành thời gian đưa vợ con đi chơi.

Bé Cherry 2 tuổi rưỡi rất mũm mĩm và đáng yêu.

Cô bé rất quấn ba.

 Sau 3 năm kết hôn, họ ngày càng hạnh phúc.

Infonet