SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Thu Minh mang giải đua ngựa từ thiện về Việt Nam

Thứ hai, 16/03/2015 16:16

(Ngoisao.vn) – Vợ chồng Thu Minh đã cùng đứng ra tổ chức giải đấu 'Cúp Polo từ thiện Việt Nam'. Mục đích chính của giải đấu này theo vợ chồng Thu Minh là để quyên góp gây quỹ cho những tổ chức từ thiện cao quý.

Sáng nay (16/3), vợ chồng Thu Minh đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về giải đấu “đua ngựa từ thiện”. Nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ ở tháng thứ 6 của thai kì bên ông xã đại gia.

Vợ chồng Thu Minh mang giải đua ngựa về Việt Nam

Môn thể thao polo được chơi ở 50 quốc gia trên khắp thế giới, và sau khi tham dự sự kiện này tại Hoàng gia Vương quốc Anh năm 2014, Thu Minh và ông xã Otto đã có ý tưởng mang Polo đến Việt Nam lần đầu tiên.

Giám khảo “Vietnam Idol 2015” chia sẻ: “Chắc mọi người sẽ thắc mắc một ca sĩ như tôi tại sao giờ lại đi tổ chức một giải đấu thể thao không liên quan đến chuyên môn của mình? Tất cả đều từ một lời hứa của tôi với hoàng tử William khi tôi gặp Ngài năm rồi với những sự gửi gắm, tin tưởng chân thành rằng tôi sẽ cùng Ngài đồng hành trong con đường bảo vệ động vật hoang dã trường kì này khi trở lại Việt Nam”.

Theo tiết lộ của ông xã nữ ca sĩ thì chi phí để tổ chức giải đấu này lên đến 1 triệu 500 USD (tương đương 33 tỷ).

Giải đấu “Cúp Polo từ thiện Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày (20/3) tới tại sân golf Long Thành (Đồng Nai) sẽ hân hạnh đón chào 400 khách mời.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)