SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Thu Minh quấn quýt bên trẻ nhỏ trong tiệc kỷ niệm ngày cưới

Thứ ba, 10/06/2014 14:58

(Ngoisao.vn) – Thu Minh và chồng Tây đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ cùng bạn bè, đặc biệt là con trai của doanh nhân Diệp Khắc Cường, tại buổi tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh.

Vợ chồng Thu Minh trẻ trung đến dự tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của doanh nhân Diệp Khắc Cường

Thu Minh cùng ông xã xuất hiện tình tứ và cả hai đều tỏ ra rất yêu thích trẻ con. Vợ chồng cô không ngừng quấn quýt “Danny” – con trai thứ hơn hai tuổi của vợ chồng doanh nhân Diệp Khắc Cường.

Thu Minh và ông xã Tây không ngừng quấn quýt và dành tình cảm cho cậu bé

Cô cũng góp giọng hát của mình tặng bạn bè trong buổi tiệc

Được biết, vợ chồng Thu Minh vừa là bạn bè, lại vừa là hàng xóm của doanh nhân Diệp Khắc Cường tại khu căn hộ cao cấp ngay trung tâm Sài Gòn, nên Thu Minh cùng ông xã cũng thường xuyên gặp Danny và dành cho cậu bé tình cảm yêu quý đặc biệt.

Hiện tại, Thu Minh không chỉ ngày càng phát triển công việc mà còn có đời sống gia đình hạnh phúc, xa hoa

Chồng Tây của cô cũng nổi tiếng chiều chuộng và quan tâm đến Thu Minh. Anh cũng từng gây "sốt" dư luận khi tặng nữ ca sĩ những món quà giá trị

Sau thời gian dài nghỉ ngơi và đi du lịch cùng chồng Tây, Thu Minh tiếp tục với công việc bận rộn. Cô cũng vừa “thống lĩnh” sân khấu Lễ hội âm nhạc Điện tử với gần mười ngàn khán giả, sau chuyến đi Nam Phi theo lời mời của một tổ chức bảo vệ động vật.

Hiện tại, Thu Minh không chỉ thăng hoa với công việc, mà còn có đời sống gia đình hạnh phúc cùng chồng Tây triệu phú người gốc Hà Lan. Anh là một ông chủ lớn rất thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh và nổi tiếng chiều chuộng, quan tâm đến giọng ca “Đường cong”. Ngoài ra, Thu Minh cũng từng tiết lộ cô muốn sinh bé trai và đặc biệt giống ông xã của mình.

Đàm Vĩnh Hưng cùng cô con gái đầu của vợ chồng doanh nhân Diệp Khắc Cường - Đỗ Uyên

Anh đến dự với vai trò người anh của cặp đôi

Và cũng không quên hát chung vui cho tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Xuất hiện tại tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng doanh nhân Diệp Khắc Cường còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh đến với vai trò là một người anh và không quên tặng mọi người một giai điệu lãng mạn từ ca khúc "Chờ Đông".  

Trần Bảo Sơn, Chi Bảo cũng đến tham dự sự kiện cùng bạn bè thân thiết

Bên cạnh đó, hai diễn viên màn bạc điển trai và đình đình đám của showbiz Việt cũng cùng góp mặt trong sự kiện, là Trần Bảo Sơn Chi Bảo.

Thái Vinh