SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Thúy Hạnh thiết kế khu vườn thượng uyển tại biệt thự để tổ chức sinh nhật đúng kiểu 'đại tiểu thư' cho con gái

Thứ ba, 13/04/2021 10:05

Cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang đã cùng nhau lên ý tưởng thiết kế sinh nhật cho con gái đầu lòng.

Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng giải trí khi có cuộc hôn nhân bền vững. Hiện tại, vợ chồng Thúy Hạnh đang sống cùng hai con gái là Suli (Lê Gia Hân) và Suti (Lê Gia An) tại biệt thự sang trọng ở TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, vợ chồng Thúy Hạnh đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái đầu tại biệt thự. Cựu người mẫu chia sẻ: "Sinh nhật Suli năm nay, ba mẹ cho nàng lựa chọn concept nàng yêu thích...Và nàng nói "con thích làm phong cách cổ trang".

Con gái đã đặt hàng là ba mẹ liền lên ý tưởng hô biến vườn nhà thành một góc nhỏ xinh của khu vườn thượng uyển để chiều lòng con gái. Ba thì tự tay vẽ thiết kế sân khấu, tự đi mua hoa từ 6h sáng để cắm cho bàn tiệc. Còn mẹ thì lo chuẩn bị các chi tiết từ nhỏ nhất để cho đúng concept: trang phục của nhạc công, của nhân viên phục vụ tiệc, đặt món ăn, đặt bánh sinh nhật... Cả nhà từ ông bà, ba mẹ lăn lộn 2 ngày cùng ê kíp để trang trí khu vườn thượng uyển nhỏ xinh cho tiệc sinh nhật của nàng. Hi vọng sinh nhật 14 tuổi sẽ là một sinh nhật đáng nhớ với Suli".

Con gái đầu của vợ chồng Thúy Hạnh đón tuổi 14.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Hạnh - Minh Khang.

Vợ chồng Thúy Hạnh đã trang trí vườn nhà thành khu vườn thượng uyển để tổ chức sinh nhật cho con gái.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới