SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Thủy Tiên buồn bã, âm thầm rời sân bay

Thứ năm, 08/12/2016 17:15

Thủy Tiên sát cánh bên Công Vinh sau khi anh trở về từ Hà Nội, cả hai lặng lẽ rời sân bay cùng nhau.

Sáng nay (8/12), Thủy Tiên đã đón chuyến bay sớm từ Đà Nẵng về Tp.HCM sau buổi biểu diễn tối qua. Ngay sau đó Công Vinh xuất hiện, Thủy Tiên đã tiến đến khoác tay anh. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết: "Ngày về của anh cũng đúng mỗi túi 2 bộ quần áo bên trong, ngày về như ngày đi. Tớ đóng cửa nhà tránh bão vài hôm nhé. P/s: Tớ bay từ Đà Nẳng vừa về, ảnh bay từ Hà Nội ko hẹn mà 2 đứa cùng mặc màu xanh hi vọng, đúng duyên trời".

Dù cặp đôi khá lặng lẽ nhưng một số hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất vẫn nhận ra sự có mặt của họ. Công Vinh vẫn còn đượm buồn sau trận đấu đầy tiếc nuối cùng đội tuyển quốc gia. Dẫu vậy anh vẫn thật may mắn khi Thủy Tiên luôn bên cạnh ân cần động viên.

Thủy Tiên - Công Vinh ít nói hơn mọi khi

Khi chụp ảnh cùng người hâm mộ, cặp đôi cố gắng tươi tỉnh

Cả hai nhanh chóng rời sân bay

Trước đó Thuỷ Tiên chia sẻ, ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia ở sân vận động Mỹ Đình, "bạn ấy" (tức Công Vinh) đã gọi về khóc nức nở. Đây là lần đầu tiên Thuỷ Tiên chứng kiến "người đàn ông mạnh mẽ" của mình khóc nên cô khá hoảng hốt.

Được biết, giống như đã thành thói quen, sau mỗi trận đấu Công Vinh đều gọi điện về cho bà xã. Cách đây vài ngày, khi thua trong trận bán kết lượt đi với Indonesia, Công Vinh cũng gọi điện về cho Thủy Tiên để dằn vặt bản thân mình. Hai năm trước, cũng trong giải AFF cup, khi đội tuyển Việt Nam thi đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình và thua cuộc, Công Vinh cũng bật khóc ngay trên sân cỏ. Sau khi trận đấu kết thúc, anh cũng gọi điện về cho vợ, giọng khàn đi như đang khóc khiến Thủy Tiên hết sức xót xa. Có thể thấy, sau nhiều năm chung sống bên nhau, hơn lúc nào hết Thủy Tiên và gia đình nhỏ chính là chỗ dựa vững chắc cho Công Vinh.

Hình ảnh Công Vinh khóc vì xúc động trong nghi lễ hát Quốc ca trước khi bước vào trận đấu với Indonesia

Nhiều người gửi lời động viên Thuỷ Tiên và Công Vinh khi hay biết câu chuyện của họ

Thủy Tiên đã có những dòng chia sẻ rất xúc động khi nhận cuộc gọi đầy nước mắt từ Công Vinh. Cô cho biết sẽ cùng anh bước qua giai đoạn khó khăn này

Công Vinh và thói quen gọi điện thoại cho vợ sau mỗi trận đấu kết thúc

Năm 2014, Công Vinh khàn cả giọng khi gọi về cho vợ

>> Lưu Thiên Hương phẫn nộ khi vợ chồng Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)