SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đăng ảnh đón Xuân trong biệt thự, cựu cầu thủ được 'khen' nhờ chi tiết giản dị này

Thứ sáu, 12/02/2021 20:10

Sở hữu khối tài sản kếch xù, nhưng cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh vẫn giữ thói quen và nếp sống khá giản dị được nhiều người khen ngợi.

Hòa chung không khí đón Xuân mới 2021, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên cũng đăng ảnh đón Tết tại gia. Nữ ca sĩ hào hứng viết: "Mùng 1 tết. Chúc mọi người Tết thật ấm áp bên gia đình, luôn luôn hạnh phúc và nhiều yêu thương".

Trong hình, Thủy Tiên diện áo dài đỏ, xõa tóc và trang điểm nhẹ nhàng sánh vai bên chồng. Trong khi đó, Công Vinh mặc áo phông, quần jeans và đi dép lê. Đặc biệt chi tiết đôi dép mà cựu cầu thủ mang cũng lọt tầm ngắm của dân mạng và được khen ngợi. Sở hữu khối tài sản khủng, nổi tiếng thế nhưng khi ở nhà Công Vinh vẫn vô cùng giản dị.

Ảnh ngày mùng 1 Tết 2021 của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên.

Đôi dép lê giản dị của Công Vinh được một dân mạng khen ngợi.

Từ khi về chung nhà, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên và Công Vinh luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi sống trong căn biệt thự rộng 300m2, cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ khoảng 10 phút lái xe cùng con gái Bánh Gạo.

Giàu có nhưng ở đời thường Công Vinh, Thuỷ Tiên sống khá giản dị. Minh chứng là cặp đôi tự tay trồng rau trong vườn nhà để phục vụ nhu cầu của gia đình. Bận rộn chạy show nhưng khi về nhà, Thủy Tiên cũng là một người vợ người mẹ đảm khi chăm sóc chồng con qua những bữa cơm gia đình. Nhìn cuộc sống của Công Vinh - Thuỷ Tiên có thể cảm nhận rõ sự: Bình dị, hạnh phúc, ngọt ngào.

Năm qua, Thủy Tiên và ông xã cũng được nhiều người ca ngợi khi kêu gọi giúp đỡ người dân miền Trung khắc phục hậu quả của mưa lũ. Trước đó, Thủy Tiên cũng nhiều lần hào phóng, tốt bụng, thường xuyên làm thiện nguyện để giúp những người có hoàn cảnh khó khăn bớt cơ cực hơn.

"Cô Tiên" của năm 2020 đằm thắm trong ngày đầu năm mới - Xuân Tân Sửu.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới