SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh diện áo đôi, xuất hiện chớp nhoáng gây chú ý

Thứ hai, 14/12/2015 21:42

Sáng nay (14/12), sự xuất hiện của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Thủy Tiên – Công Vinh khiến người dân tại Buôn Mê Thuột vô cùng tò mò và bất ngờ.

Cùng diện những chiếc áo sơ mi kẻ giản dị, cùng trang phục jeans khỏe khoắn, cặp đôi nhanh chóng lấy được thiện cảm của người dân ngay khi bước chân xuống sân bay.

Bên cạnh sự xuất hiện của “cặp đôi vàng” làng giải trí này, còn có sự góp mặt của hàng loạt Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Huyền My, Tú Anh, Hoàng Anh… Tất cả các người đẹp đều nở nụ cười thân thiên khi gặp gỡ người dân nơi đây.

Các người đẹp trò chuyện cùng bà Phan Thị Mai, tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ Mailisa

Tò mò về sự xuất hiện của hàng loạt người đẹp tại Buôn Mê Thuột, chúng tôi được biết thì ra tất cả cùng háo hức tới đây để chào đón sự kiện khai trương viện thẩm mỹ Mailisa, một trong những viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp cho mọi người.

Sự kiện hoành tráng này thu hút rất nhiều người dân với hàng loạt siêu xe cổ động diễu hành từ sân bay về tới viện thẩm mỹ Mailisa được đặt tại tòa biệt thự lộng lẫy.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới