SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng 'Tiểu Yến Tử' và 'Nhĩ Khang' có phản ứng gây chú ý trước tin đồn ly hôn

Thứ tư, 09/06/2021 14:00

Trước tin đồn ly hôn và không sống cùng nhau, cặp đôi Lý Thạnh và Lý Giai Hàng đã có động thái gây chú ý.

Mới đây phía vợ chồng Lý Thạnh và Lý Giai Hàng đã phản hồi về tin đồn ly hôn lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, cặp sao "Tân Hoàn Châu Cách Cách" đã phủ nhận chuyện ly hôn, đồng thời khẳng định thông tin lan truyền trên mạng là giả.

Vợ chồng Lý Thạnh và Lý Giai Hàng bên còn trai.

“Tin đồn này hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đang rất hạnh phúc”, nữ diễn viên Lý Thạnh chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân.

“Tôi không phải là người đàn ông quá tài giỏi và hoàn hảo, nhưng cũng không đến nỗi tệ hại. Nhưng hôm nay tôi xin được làm người ác để đưa kẻ tung tin sai sự thật ra trước pháp luật“, Lý Giai Hàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Đồng thời Lý Giai Hàng còn đăng kèm Bộ Luật hình sự liên quan đến tội danh phỉ báng, bôi nhọ danh dự trên trang cá nhân để thông báo việc đã nhờ luật pháp can thiệp.

Vào ngày trước, một blogger nổi tiếng đã chia sẻ bài viết về cặp vợ chồng ngôi sao "Tân Hoàn Châu Cách Cách" Lý Thạnh và Lý Giai Hàng đã ly hôn. Thậm chí tài khoản này còn nói rằng cuộc hôn nhân của cả hai đã kết thúc vào tháng 11 năm ngoái và họ chuẩn bị công bố việc chia tay. Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cảm thấy khá bất ngờ khi cặp đôi đã có con trai. Tuy nhiên, một số bình luận lại cho rằng tin tức này không đáng tin cậy.

Lý Thạnh và Lý Giai Hàng công khai tình cảm vào năm 2014 sau khi đóng chung phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách". Lý Giai Hàng thủ vai Nhĩ Khang, còn Lý Thạnh đóng vai Tiểu Yến Tử.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới