SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Trần Hiểu rạn nứt, lịch sử đen tối của 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy bị đào lại, từng bị gọi là 'nữ thần sưu tập trai'

Thứ hai, 08/07/2024 13:47

Từng là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của màn ảnh Trung Quốc, mối quan hệ giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang dần rạn nứt.

Tin đồn rạn nứt của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang được lan truyền nhanh chóng. Bí mật của hai người cũng vì thế mà bị đào lại, đặc biệt là Trần Nghiên Hy. Fan của nam diễn viên tìm mọi bằng chứng chứng minh Trần Hiểu không có lỗi, chẳng hạn như Trần Nghiên Hy trước khi kết hôn có rất nhiều tai tiếng với đàn ông.

Tin đồn về mối quan hệ giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang dần rạn nứt

Ví dụ vào năm 2007, Trần Nghiên Hy dính tin đồn tình cảm với Châu Du Dân khi đóng chung phim. Trong một cảnh hôn quay thoáng qua nhưng nữ diễn viên lại chủ động lè lưỡi. Hành vi của Trần Nghiên Hy khiến bạn gái nam diễn viên khi ấy là Từ Hy Viên nổi giận.

Sau đó, Trần Nghiên Hy hợp tác với Văn Chương trong “Thần thám xuất thần". Cả hai trông rất giống một cặp đôi trong và ngoài phim trường, thậm chí còn làm một số hành động thân mật dù khi đó Văn Chương đã có vợ.

Trước khi kết hôn, Trần Nghiên Hy cũng sở hữu “bộ sưu tập bạn trai” đồ sộ. Khi ra mắt album với vai trò ca sĩ, có những thông tin cho rằng cô viết bài hát cho người bạn trai cũ đang ngồi tù vì buôn bán ma tuý.

Nữ diễn viên nhiều lần bị đồn thổi ngoại tình, bị bắt gặp ân ái với nhiều người nổi tiếng trong ngành như Trịnh Nguyên Sướng, Lâm Tử Tường... Theo Sina, Trần Nghiên Hy từng có thời gian ngắn hẹn hò với tài tử Cổ Thiên Lạc. Cô cũng có tin đồn qua đêm với bạn diễn ngoại quốc Anthony Neely.

Phải đến khi kết hôn với Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy mới được tẩy trắng. Nhưng không lâu sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy lại một lần nữa rơi vào tranh cãi.

Năm 2017, nghệ sĩ Đài Loan Nghê An Đông bị vợ tố ngoại tình. Theo tố cáo, Nghê An Đông đã nhiều lần lừa dối vợ và một trong những đối tượng ngoại tình là nữ diễn viên có "hình ảnh tươi tắn". Dưới sự điều tra tỉ mỉ của dân mạng nhiều manh mối dần trùng khớp với Trần Nghiên Hy. Lúc bấy giờ, cô lại bị gán cho mác "tiểu tam".

Tới năm 2023, lại rộ lên tin đồn Trần Nghiên Hy có quan hệ thân thiết với Bành Quán Anh, bị nghi ngờ cắm sừng Trần Hiểu. Trần Nghiên Hy và Bành Quán Anh từng hợp tác trong "Đặng Lệ Quân: Em chỉ quan tâm anh". Dân mạng cho biết 2 người thường dính lấy nhau khi quay phim. Trần Nghiên Hy thậm chí còn tự tay đút cho Bành Quán Anh ăn, cư xử rất thân mật. Theo 163, Trần Nghiên Hy lớn lên tại nước ngoài nên thoải mái hơn trong cách giao tiếp.

Tóm lại, dân mạng tin rằng thông tin cuộc hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang bắt đầu rạn nứt là có cơ sở, vấn đề ly hôn chỉ trong một sớm một chiều mà thôi.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới