SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Triệu Vy chính thức chia tay, đại gia Huỳnh Hữu Long xoá ảnh liên quan tới nữ diễn viên?

Thứ năm, 27/05/2021 10:33

Cư dân mạng đã phát hiện ra hành động khó hiểu của Huỳnh Hữu Long khi xóa hình ảnh liên quan đến Triệu Vy. Điều này dấy lên nghi ngờ cặp đôi đã chính thức chia tay.

Thông tin về nghi vấn Triệu Vy và chồng đại gia chính thức ly hôn đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, rất nhiều người phát hiện ra đại gia Huỳnh Hữu Long đã xoá bức ảnh liên quan đến Triệu Vy cách đây 3 năm. Điều này khiến cư dân mạng nghi cả hai không còn muốn có bất cứ mối liên quan nào với nhau, và làm dấy lên những đồn đoán về tình trạng hôn nhân kéo dài 11 năm của họ đã kết thúc.

Huỳnh Hữu Long rất ít khi đăng bài trên tài khoản Weibo cá nhân. Vào năm 2018, đúng ngày sinh nhật của vợ, anh có đăng tải 1 bức ảnh chụp bó hoa kèm theo lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật vợ! Mong vợ luôn bình an, có nhiều sức khoẻ".

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng này, Triệu Vy có bình luận, chia sẻ 1 bức hình selfie như 1 lời cám ơn. Đây là lần tương tác hiếm hoi của vợ chồng Triệu Vy. Tuy nhiên, bức ảnh mừng sinh nhật nữ diễn viên đã bị Huỳnh Hữu Long xóa.

Tin đồn vợ chồng Triệu Vy chính thức chia tay đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Trong hơn 2 năm lại đây, Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long không có bất cứ tương tác nào trên mạng xã hội, đi chung sự kiện hay xuất hiện chung khung hình.

Trước đó, mỹ nhân họ Triệu cũng gây xôn xao khi xoá ảnh liên quan tới chồng. Không chỉ vậy, Triệu Vy còn bị gắp gặp nhiều lần xuất hiện bên người đàn ông lạ trẻ tuổi. Điều này khiến không ít tin đồn về cặp vợ chồng giàu có làng giải trí Hoa ngữ đã ly hôn.

Hiện phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới