SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Triệu Vy tậu Rolls Royce hơn 13 tỷ để đi du lịch

Thứ tư, 26/06/2013 09:55

(Ngoisao.vn) - Vợ chồng Triệu Vy đã chi không tiếc tay cho lần đi du lịch ở Hồng Kông mới đây.

Mới đây nhất, vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long lại gây choáng khi sẵn sàng bỏ ra 5 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 13,4 tỷ đồng) để tậu chiếc Rolls Royce cho chuyến đi du lịch Hồng Kông. Sau khi đáp xuống sân bay, vợ chồng Triệu Vy đã lái xe đến một nhà hàng Nhật Bản để ăn uống với bạn bè cho đến tối. Xuất hiện cùng chồng trên phố, Triệu Vy trông rất thoải mái và ngập tràn hạnh phúc.

Triệu Vy và chồng không tiếc tay vung tiền mua hẳn một chiếc Rolls Royce trị giá hơn 13 tỷ đồng để đi du lịch ở Hồng Kông

Vợ chồng Triệu Vy được xem là một trong những nghệ sỹ giàu có nhất Cbiz

Được biết, doanh nhân Huỳnh Hữu Long khá chiều vợ. Năm ngoái, Huỳnh Hữu Long đã bỏ ra hơn 4 triệu euro (khoảng 110 tỷ đồng) để mở nhà máy sản xuất rượu vang ở Pháp với diện tích khoảng 7ha. Triệu Vy cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao giàu có nhất Cbiz. Riêng về bất động sản, Triệu Vy sở hữu không dưới 7 biệt thự cao cấp ở Thượng Hải, Bắc Kinh và cả Singapore... với tổng trị giá lên đến 36 triệu USD (hơn 750 tỷ đồng). Ngoài ra, vợ chồng cô còn sở hữu một phi cơ riêng có giá trị lên đến hàng triệu USD và nhiều xe hơi hạng sang để đi lại trong nước. 

  Ngoài xe hơi và phi cơ riêng, Triệu Vy còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị

Biệt thự của vợ chồng Triệu Vy ở Pháp

Triệu Vy đang có cuộc sống cực kỳ viên mãn

SAND