SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Trường Giang tông xuyệt tông, tay nắm không rời đi phát quà tại chùa

Thứ năm, 06/01/2022 07:12

Nhã Phương và Trường Giang diện đồ lam giống nhau và nắm tay đi phát quà trông cực hạnh phúc.

Từ khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương thoải mái hơn trong việc chia sẻ thông tin đời tư, gia đình. Cả hai còn thi thoảng "nhá" vài hình ảnh của con gái cưng là bé Destiny lên trang cá nhân. Cặp đôi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Nhã Phương cũng không giấu sự hài lòng về người bạn đời chu đáo và tinh tế của mình với truyền thông báo chí qua những bài phỏng vấn.

Nhã Phương và Trường Giang thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên nhau. Cặp đôi còn tích cực đăng tải thêm những khoảnh khắc đáng yêu của con gái cưng.

Mới đây, các fan Nhã Phương - Trường Giang đã bắt được những khoảnh khắc đời thường giản dị của cả hai. Đôi vợ chồng nổi tiếng diện pháp phục màu nâu nhẹ nhàng, mang dép tổ ong đến chùa tại Củ Chi. Mười Khó liên tục nắm tay vợ không rời khi di chuyển đến các địa điểm. Có thể thấy, nam danh hài rất yêu chiều bà xã xinh đẹp.

Trong chuyến đi này, Nhã Phương còn cùng mọi người mang niềm vui đến cho các bé, phát quà tận tay là những chiếc máy tính bảng, phục vụ cho việc học online thời điểm dịch bệnh. Vợ chồng Trường Giang vẫn thường xuyên góp quỹ làm từ thiện nhưng hiếm khi nào chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhã Phương và Trường Giang bị fan chụp được cảnh tay nắm không rời khi đi phát quà ở tu viện tại Củ Chi

Nhã Phương ăn diện đơn giản phát quà cho các em bé có thể học onlien mùa dịch

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới