SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Tự Long cúng mụ mừng đầy tháng con trai, gửi gắm mong ước 'hoàng tử bé' sẽ thông minh, đẹp trai và đặc biệt là nhân hậu

Chủ nhật, 21/08/2022 16:20

Trong ngày con trai tròn 1 tháng tuổi, vợ chồng Tự Long đã gửi rất nhiều mong ước đến 'hoàng tử bé' của gia đình.

Cách đây 1 tháng, hạnh phúc với gia đình nghệ sĩ Tự Long và vợ là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - Minh Nguyệt thêm trọn vẹn khi đón thêm thành viên thứ ba là một bé trai. Trước đó, cặp đôi có hai con gái xinh xắn, đáng yêu.

Được biết, bà xã Tự Long sinh thường tại một bệnh viện tại Hà Nội, em bé khi chào đời nặng 3.3 kg.

Đến mới đây, vợ chồng Tự Long đã tổ chức tiệc cúng đầy tháng cho con trai. Bà xã nam danh hài cũng có lời nhắn ngủ khá dài tới quý tử: "Bằng tình yêu thương vô bờ bến của gia đình, chúc con trai kháu khỉnh mau ăn chóng lớn, sau này trở thành cậu thanh niên thông minh, học giỏi, dũng cảm, quyết đoán, cao to, đẹp trai! Đặc biệt là nhân hậu và giống như bố mẹ luôn làm thật nhiều việc có ý nghĩa cho cuộc sống này nhé!

Một tháng qua tuy có chút vất vả nhưng bù lại là niềm vui vô bờ bến vì sự xuất hiện của hoàng tử bé đáng yêu này cả nhà ơi! Gia đình con xin nhận mọi lời chúc đáng yêu của tất cả mọi người xa gần đã gửi đến dành cho con trong thời gian qua, những món quà đầy sự quan tâm, những người ở xa không gặp được cũng gửi quà về cho con. Cảm ơn nhiều lắm ạ!".

Nghệ sĩ Tự Long đăng ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai: "Ngày chủ nhật đáng nhớ của năm 21/8/2022".

Vợ chồng Tự Long chuẩn bị mâm cúng đủ đầy để mong con trai khôn lớn, khỏe mạnh.

Một số người thân thiết với hai vợ chồng có mặt để chúc mừng quý tử nhà Tự Long đầy tháng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới